xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

14 hạng mục đề cử Giải Mai Vàng 2012

BAN TỔ CHỨC

Dựa trên kết quả bạn đọc đề cử, Ban Tổ chức sẽ chọn trong mỗi hạng mục không quá 5 nghệ sĩ hay tác phẩm có số phiếu đề cử cao nhất để đưa vào vòng bầu chọn

Vòng đề cử Giải Mai Vàng lần thứ XVIII - 2012, do Báo Người Lao Động tổ chức, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú tài trợ, bắt đầu từ ngày 1-10 đến hết ngày 30-11, được  tổ chức trên các phương tiện: Báo Người Lao Động, Báo Người Lao Động Online, tại trang web Mai Vàng (maivang.nld.com.vn).

Cách thức đề cử

Giải Mai Vàng năm nay có 14 hạng mục để bạn đọc tham gia đề cử gồm: Nam, Nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ được yêu thích nhất; Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, nhạc truyền thống cách mạng được yêu thích nhất; Nhóm hát được yêu thích nhất; Ca khúc được yêu thích nhất; Nam, Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất; Diễn viên hài được yêu thích nhất; Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất; Nam, Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích nhất; Phim điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất; Chương trình truyền hình được yêu thích nhất; Người dẫn chương trình (MC) được yêu thích nhất.

Bạn đọc có quyền tham gia đề cử cho nghệ sĩ, tác phẩm hoặc chương trình giải trí mà mình yêu thích ở một hay nhiều hạng mục thuộc các lĩnh vực: ca nhạc, sân khấu, điện ảnh - truyền hình.

Ở mỗi hạng mục, bạn đọc chỉ được đề cử một lần cho một cá nhân, tập thể nghệ sĩ, tác phẩm hoặc chương trình truyền hình mà mình yêu thích.

Phiếu đề cử được lập sẵn, bạn đọc chỉ điền tên nghệ sĩ, tác phẩm hay chương trình và đánh dấu vào ô vuông của hạng mục. Phiếu đề cử lặp lại không có giá trị. 

Bạn đọc tham gia đề cử bằng phiếu trên báo in gửi về địa chỉ:  Tòa soạn Báo Người Lao Động, 123-127 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3 – TPHCM hoặc tại các văn phòng đại diện: Hà Nội (16F Phùng Hưng), Đà Nẵng (152 Nguyễn Thị Minh Khai), Cần Thơ (97 Trần Văn Hoài). Ngoài bì thư ghi rõ: Phiếu đề cử Giải Mai Vàng 2012.

Bạn đọc tham gia đề cử trên Báo Người Lao Động Online vui lòng xem hướng dẫn cụ thể tại maivang.nld.com.vn.

Phiếu hợp lệ là phiếu có ghi đầy đủ và trung thực thông tin cá nhân người tham gia đề cử (Ban Tổ chức sẽ có những biện pháp kỹ thuật và nhờ đến cơ quan chức năng khi cần thiết để loại bỏ những lá phiếu không hợp lệ). Ngoài ra, để được xét trúng thưởng, bạn đọc phải trả lời câu hỏi: Có bao nhiêu phiếu đề cử Giải Mai Vàng lần thứ XVIII - 2012?

Phiếu trúng thưởng là phiếu có đề cử nằm trong danh sách vòng bầu chọn do Ban Tổ chức công bố và có dự đoán số phiếu tham gia đề cử gần đúng nhất với tổng số phiếu đề cử trên báo in và Báo Người Lao Động Online.

img

Nghệ sĩ Hoài Linh nhận Giải Mai Vàng 2011. Ảnh: TẤN THẠNH

Bạn đọc quyết định

Dựa trên kết quả bạn đọc đề cử, Ban Tổ chức sẽ chọn trong mỗi hạng mục không quá 5 nghệ sĩ hay tác phẩm có số phiếu đề cử cao nhất để đưa vào vòng bầu chọn.

Số lượng nghệ sĩ hoặc tác phẩm được đưa vào danh sách bầu chọn trong mỗi hạng mục tùy theo số phiếu đề cử của bạn đọc dành cho các nghệ sĩ trong cùng hạng mục đó có chênh lệch quá lớn hay không (nếu thấp hơn mức trung bình cộng số phiếu đề cử giữa các nghệ sĩ thì bị loại).

Ban Tổ chức giải cũng sẽ xem xét việc có tiếp tục đưa những hạng mục có số phiếu đề cử của bạn đọc quá thấp so với số phiếu trung bình của các hạng mục khác vào vòng bầu chọn hay không.

Số hạng mục bầu chọn có thể tăng lên hoặc giảm đi căn cứ vào thực tế số lượng nghệ sĩ, tác phẩm được bạn đọc đề cử và số phiếu đề cử của bạn đọc dành cho các hạng mục nhiều hay ít. Như vậy quyền quyết định hoàn toàn ở bạn đọc.
Tài trợ Giải Mai Vàng 2012
img
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo