xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS Aeon

AEON mở siêu thị mới, công bố kế hoạch tăng tốc phát triển tại Việt Nam

AEON mở siêu thị mới, công bố kế hoạch tăng tốc phát triển tại Việt Nam

(NLĐO)- Việc ra mắt mô hình kinh doanh mới của AEON nằm trong chiến lược đa dạng mô hình bán lẻ và tăng tốc phát triển tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

AEON: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định, phục vụ xuyên Tết

AEON: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định, phục vụ xuyên Tết

Với mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng an tâm mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, AEON Việt Nam đã sẵn sàng nguồn hàng phong phú, tăng dự trữ hàng hóa, giữ giá ổn định, tăng thời gian hoạt động, mở cửa xuyên Tết cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn phục vụ nhu cầu tăng cao và mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng.

AEON Việt Nam giảm 12 triệu túi ni-long qua những sáng kiến “xanh”

AEON Việt Nam giảm 12 triệu túi ni-long qua những sáng kiến “xanh”

Dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần được AEON Việt Nam triển khai từ năm 2019 đã góp phần thúc đẩy thói quen tiêu dùng bền vững.

"Chìa khoá" giúp AEON Việt Nam dẫn đầu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" ngành bán lẻ

"Chìa khoá" giúp AEON Việt Nam dẫn đầu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" ngành bán lẻ

AEON Việt Nam ghi dấu ấn với vị trí dẫn đầu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" ngành bán lẻ và bứt phá lên vị trí thứ 13 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023.

Siêu thị đẩy mạnh quảng bá hàng Việt

Siêu thị đẩy mạnh quảng bá hàng Việt

Ngày 5-10, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM (ITPC) phối hợp với Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức chương trình "Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp (DN) Việt Nam và Hội nghị kết nối DN Việt Nam đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị AEON năm 2023" tại Trung tâm Thương mại AEON - Tân Phú Celadon.

Các "đại gia" Nhật, Thái Lan tiếp tục mở siêu thị tại Việt  Nam

Các "đại gia" Nhật, Thái Lan tiếp tục mở siêu thị tại Việt Nam

(NLĐO)- Các doanh nghiệp bán lẻ đến từ nước ngoài như AEON, MM Mega Market, Central Retail tiếp tục mở mới các trung tâm thương mại và siêu thị trên cả nước.

Lần đầu tiên, sản phẩm miền Nam được AEON giới thiệu tới người tiêu dùng Nhật Bản

Lần đầu tiên, sản phẩm miền Nam được AEON giới thiệu tới người tiêu dùng Nhật Bản

(NLĐO)- Thông qua cầu nối là AEON, hơn 40 nhà cung cấp trên toàn quốc tiếp tục mang các mặt hàng truyền thống đặc trưng từ Việt Nam sang giới thiệu với người tiêu dùng Nhật Bản.

200 doanh nghiệp tìm cơ hội đưa hàng vào AEON

200 doanh nghiệp tìm cơ hội đưa hàng vào AEON

Ngày 27-9, trong chuỗi hoạt động "Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp (DN) Việt tại AEON" và "Kết nối DN đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON" năm 2022 do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM (ITPC) phối hợp Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức, hơn 200 DN Việt Nam đã trao đổi trực tiếp với đại diện hệ thống này để tìm hiểu về khả năng bán hàng.

Vừa mở lại kênh bán hàng online, một siêu thị ở TP HCM đã quá tải

Vừa mở lại kênh bán hàng online, một siêu thị ở TP HCM đã quá tải

(NLĐO)- Sáng 1-9, hai siêu thị Aeon tại TP HCM mở lại kênh đi chợ online trên ứng dụng Grabmart và NowFresh (ShopeeFood)

AEON xuất khẩu vải thiều "Không Covid-19" sang Nhật

AEON xuất khẩu vải thiều "Không Covid-19" sang Nhật

(NLĐO)- Sau lần đầu tiên giới thiệu trái vải thiều đến người tiêu dùng Nhật năm 2020, năm nay, tập đoàn AEON tiếp tục thu mua và xuất khẩu quả vải Việt Nam vào Nhật Bản

Danh tính 3 người liên quan vụ hỗn chiến ở AEON Tân Phú khiến mạng xã hội dậy sóng

Danh tính 3 người liên quan vụ hỗn chiến ở AEON Tân Phú khiến mạng xã hội dậy sóng

(NLĐO) - Theo một nguồn tin, vụ hỗn chiến khiến 2 bảo vệ của AEON Tân Phú là N.V.T (SN 1980 ngụ quận Tân Phú) bị thương ở trán và L.T.D (SN 1988, ngụ quận 12) bị chấn thương, chảy máu mũi.

AEON Việt Nam lên tiếng về vụ hỗn chiến dậy sóng mạng xã hội

AEON Việt Nam lên tiếng về vụ hỗn chiến dậy sóng mạng xã hội

(NLĐO) - Sau clip gây xôn xao dư luận về vụ hỗn chiến giữa một nhóm người và bảo vệ, AEON Việt Nam đã chính thức lên tiếng, xin lỗi khách hàng.

Vải thiều Việt Nam có giá bán gần 14.000 đồng/quả ở Nhật Bản

Vải thiều Việt Nam có giá bán gần 14.000 đồng/quả ở Nhật Bản

(NLĐO) – Vải thiều Việt Nam được bày bán tại hàng trăm siêu thị ở Nhật Bản nhờ đơn vị xuất khẩu có hệ thống bán lẻ của công ty mẹ tại Nhật Bản

Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt

Cạnh tranh bán lẻ trực tuyến ngày càng khốc liệt

(NLĐO) - Công ty TNHH Aeon Việt Nam vừa công bố sẽ chính thức mở cửa trang mua sắm trực tuyến www.AeonEshop.com vào ngày 1-1-2017 .

Citimart - Aeon:"Bước trên vai người khổng lồ"

Citimart - Aeon:"Bước trên vai người khổng lồ"

Trước những nghi ngờ sau những thông tin về việc vào tay đối thủ ngoại, ngày 15-11, Citimart đã ra mắt thương hiệu Aeon-Citimart sau hành trình 20 năm chinh phục thị trường.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo