xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

ĐƯỜNG DÂY NÓNG 24 GIỜ QUA

. Taxi chiếm dụng lòng đường: Gần đây ngay trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng II trên đường Nguyễn Du, Q.1 có nhiều taxi đậu đón khách. Taxi chiếm cả 2 bên lòng đường gây khó khăn cho lưu thông (xem ảnh). Tình trạng này cần được chấn chỉnh để thông thoáng lòng đường. (D.Đ)

. Giữ xe lấn chiếm cả lề đường: Một số bà con ở lô D, E chung cư Ngô Gia Tự (P.3, Q.10) rất bất bình về việc chủ một căn nhà tầng trệt lô E mở điểm giữ xe (cho khách vãng lai và học sinh Trường Hòa Bình). Xe để lấn chiếm hết lề đường, nên dân phải đi xuống lòng đường. Những ngày triều cường, nước ngập hết lòng đường, lề đường thì bị chiếm để xe, bà con không biết đi chỗ nào cho an toàn. (B.Đ)

. Nguồn nước chung cư ô nhiễm: Các hộ dân sống tại chung cư Hà Kiều (đường Dương Quảng Hàm, P.5, Q.Gò Vấp) cho biết nguồn nước ở đây lâu nay rất bẩn, nhưng nay thì bẩn quá mức, dân không thể dùng cho sinh hoạt được nữa. Trong khi đó, họ vẫn phải trả tiền nước với giá 1.500 đồng/m3. Trách nhiệm này của Công ty Kinh doanh nhà quận Phú Nhuận. Dân đã phản ánh và yêu cầu công ty có trách nhiệm tìm nguồn nước, hoặc sửa chữa hệ thống máy bơm, nhưng vẫn không thấy công ty khắc phục. (B.Đ)

. Ao nước giữa đường: Cầu Rạch Cát được bắc qua kênh Tàu Hũ là điểm duy nhất có thể đi bằng xe máy, ô tô từ phường 15 và 16, quận 8. Nhưng hiện đoạn đường dưới chân cầu (đối diện Phòng khám Đa khoa Rạch Cát, Q.8) đang bị hư hỏng nặng, tạo thành ao hồ ngập nước (C.Ch.)

. Sao không dẹp bỏ chợ tự phát?: Đường Lão Tử (đoạn từ ngã tư Châu Văn Liêm - Lão Tử đến ngã ba và Phùng Hưng - Lão Tử) thuộc P.14, Q.5 có chiều dài hơn 500 m và rộng chừng 12 m. Trước đây nhen nhúm một vài người buôn bán rồi dần dần hình thành một chợ tự phát. Các sạp bán hàng bày biện chiếm dụng hết lòng đường, làm bà con không còn lối đi. (P.Xuân)

. Trụ điện sắp gãy: Trước số nhà 2/1B đường Trần Não, P. Bình An, Q.2 đoạn rẽ vào ký túc xá Trường Đại học Hàng hải có một trụ điện đã bể lớp bê tông, cong cốt sắt từ lâu mà vẫn tồn tại. Người đi đường lo ngại cột điện có thể đổ sập bất cứ lúc nào gây nguy hiểm khó lường. (Đ.Mười)

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo