xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

GIAO ĐIỂM

Rác chiếm nhà chờ xe buýt

* Đối diện nhà số 102 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình là trạm dừng xe buýt. Mặc dù nơi đây đã có biển báo “Cấm đổ rác” nhưng nhà chờ xe buýt đã trở thành chỗ tập kết rác của những người bán hàng rong, bán thức ăn khuya rất mất vệ sinh.

Thanh Nhã (phường 2, quận Tân Bình , TPHCM)

- Ông Trần Ngọc Ngời, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ giao thông đô thị Tân Bình, trả lời: Thời gian gần đây, tại khu vực đường Bạch Đằng  phát sinh chợ tự phát. Bà con tiểu thương trong khi buôn bán xả ra. Trong ca làm việc mỗi ngày vào lúc 17 giờ, công nhân vệ sinh của công ty đều thu gom rác sạch sẽ nhưng sáng hôm sau lại tiếp tục có rác. Công ty Dịch vụ giao thông đô thị đã phối hợp với UBND phường 2 tổ chức họp nhân dân KP 8, KP 9 đề nghị không vứt ráctại địa điểm trên. Bên cạnh đó, tổ dân phòng của phường cũng tăng cường kiểm tra lập biên bản xử phạt hành chính những đối tượng xả rác bừa bãi. Hiện khu vực trên đã được tổng vệ sinh sạch sẽ, bàn giao mặt bằng  cho UBND phường 2 quản lý.

Giữ xe bít lối đi chung cư

* Lối đi duy nhất của chung cư 70 Hùng Vương, phường 9, quận 5 trước đây rất thông thoáng và an toàn, nhưng hiện nay rất hẹp do người giữ xe nhận xe khách bên ngoài quá nhiều (thường xuyên chứa từ 60 đến 70 chiếc xe máy). Do đó, việc đi lại, sinh hoạt của bà con gặp nhiều khó khăn và không an toàn.

Một số bà con (chung cư 70 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TPHCM)

- Ông Hồ Văn Sạn, Chủ tịch UBND phường 9, quận 5, trả lời: Ban điều hành tổ dân phố 43 đã tổ chức buổi họp tổ gồm 18 hộ gia đình cư ngụ tại chung cư và ông Trần Minh Huy (người giữ xe). Qua buổi họp, bà con đồng ý vẫn tiếp tục duy trì bãi xe, nhưng đề nghị ông Trần Minh Huy không giữ thêm xe bên ngoài, chỉ giữ xe của các hộ chung cư và sắp xếp gọn để chừa lối đi rộng, không được để xe tại chân cầu thang nơi đi lên xuống và trước các hộ 70/1 và 70/2 Hùng Vương nhằm tạo sự thông thoáng, dễ thoát hiểm khi có sự cố cháy xảy ra.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo