Nhân viên tàu Vina Express trả lại tiền khách đánh rơi

Tin mới

02/01/2013 22:24

Nhờ có sự chuẩn bị đầu tư tốt về mặt kỹ thuật, dịch vụ, trang bị mới nội thất cho cả đội tàu, trong dịp Tết Dương lịch 2013 mặc dù lượng khách đi lại tăng đột biến nhưng Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Vina (Vina Express) đã phục vụ tốt, đáp ứng được nhu cầu đi lại của hành khách.

Mỗi ngày riêng tàu cánh ngầm Vina Express  tăng 2 chuyến (từ 12 chuyến/ngày lên 14 chuyến/ngày) và không tăng giá vé. Trong dịp lễ, đội tàu của công ty đã vận chuyển hàng ngàn hành khách an toàn.

Đặc  biệt, anh Nguyễn Đức Toàn, thợ máy của tàu Vina Express 2, nhặt được một chiếc ví bên trong có 27 triệu đồng đã chủ động liên lạc trả lại cho hành khách.

Ông Nguyễn Duy Việt, giám đốc công ty, cho biết: Dự  kiến dịp Tết cổ truyền sắp tới, lượng hành khách tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu sẽ tăng rất cao. Công ty sẽ tăng chuyến phục vụ hành khách  nhưng vẫn  giữ  nguyên giá vé.

H. Nhân
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất