Vụ quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng: Sẽ đấu thầu công khai

Tin mới

27/10/2014 11:42

(NLĐO) - Sau khi Báo Người Lao Động phản ánh, UBND TP Đà Nẵng cho biết sẽ công khai đấu thầu quảng cáo ngoài trời chứ không độc quyền, ưu ái cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào

Sau khi Báo Người Lao Động số ra ngày 23-10 đăng bài: “Quảng cáo ngoài trời tại Đà Nẵng: Cần công khai, minh bạch”, UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản trả lời kiến nghị của Hiệp hội Quảng cáo TP theo các nội dung mà báo phản ánh.

Biển quảng cáo ở ngã tư Lê Duẩn - Trần Phú bị cho là có sự ưu ái đối với VietArt OOH

Biển quảng cáo ở ngã tư Lê Duẩn - Trần Phú bị cho là có sự ưu ái đối với VietArt OOH

Tại văn bản, UBND TP Đà Nẵng cho biết TP đang quy hoạch quảng cáo ngoài trời theo “Bộ quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về phương tiện quảng cáo ngoài trời” của Bộ Xây dựng. Viện Quy hoạch Xây dựng TP Đà Nẵng đã hoàn thành đề cương đề án quy hoạch và tới đây, sau khi hoàn chỉnh nội dung, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VT-TT-DL) sẽ trình UBND TP phê duyệt. Sau khi có quy hoạch mới, UBND TP Đà Nẵng sẽ thông báo công khai, cho đấu thầu theo quy định, chủ trương là không độc quyền hay ưu ái cho cá nhân, tổ chức nào.

Về việc Hiệp hội Quảng cáo Đà Nẵng phản ánh có sự ưu ái đồng thời đề nghị xem xét lại việc cho phép Công ty TNHH VietArt OOH xây dựng bảng quảng cáo tại góc đường Lê Duẩn - Trần Phú, UBND TP Đà Nẵng giải thích trước khi quy hoạch quảng cáo ngoài trời giai đoạn 1 và giai đoạn 2 được phê duyệt, bảng quảng cáo tấm lớn tại đây đã được UBND TP đồng ý cho phép Công ty Nghệ thuật Việt (hiện là VietArt OOH) lắp đặt. Sở VH-TT-DL TP Đà Nẵng cho phép VietARt OOH được quảng cáo nội dung bia Tiger trong thời hạn 1 năm.

 

Tin-ảnh: H. Dũng
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất