Ngoài phối hợp với Báo Người Lao Động rà soát, thống kê số lượng báo phát hành nhằm tổ chức kênh phân phối thống nhất, CĐ cấp trên cơ sở sẽ là đầu mối tiếp nhận và giao báo về cơ sở. CĐ cơ sở được sử dụng kinh phí CĐ để mua báo; nếu CĐ cơ sở không có nguồn chi thì CĐ cấp trên cơ sở sẽ chi thay. CĐ cơ sở dưới 50 CNVC-LĐ mua ít nhất 2 tờ/ngày; CĐ cơ sở trên 50 CNVC-LĐ mua ít nhất 3 tờ/ngày.
Báo Người Lao Động trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của CNVC-LĐ TP. Ảnh: KHÁNH CHI
LĐLĐ TP giao trách nhiệm cho Báo Người Lao Động đầu tư nâng cao chất lượng thông tin, nhất là về công nhân và CĐ nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả, góp phần nâng cao kiến thức cho cán bộ, đoàn viên, CNVC-LĐ. Mục tiêu trong năm 2013 là 70% CĐ cơ sở có Báo Người Lao Động.
Bình luận (0)