Khảo sát thương hiệu nhà tuyển dụng

Tin mới

28/10/2014 23:11

Ngày 28-10, Công ty Anphabe cùng Nielsen đã khởi động cuộc khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2014”.

 

Khảo sát thương hiệu nhà tuyển dụng

Đây là khảo sát nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đo lường và nâng cao sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng. Mỗi công ty sẽ được Anphabe và Nielsen đo lường thương hiệu nhà tuyển dụng theo 4 giai đoạn: Mức nhận biết về nhà tuyển dụng; mức quan tâm chọn công ty là nơi làm việc tương lai; mức yêu thích, ghi nhận công ty như là nơi làm việc lý tưởng và mức sẵn lòng ứng tuyển khi công ty có vị trí phù hợp.

Điểm mới của khảo sát năm nay là bản đo lường của từng công ty do chính nhân viên nội bộ đánh giá. Dự kiến vào tháng 1-2015, các công ty tham gia khảo sát sẽ nhận được kết quả.

N.Huỳnh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất