Sẽ tính lại tiền làm thêm giờ cho nhân viên

Tin mới

13/04/2014 21:29

* Chúng tôi ký HĐLĐ làm việc 44 giờ/tuần, nghỉ chiều thứ bảy và ngày chủ nhật. Tháng 2-2014, công ty nhiều việc, chúng tôi phải làm liên tục kể cả ngày nghỉ. Mới đây, công ty thông báo sẽ cho nhân viên nghỉ bù những ngày không được nghỉ và chỉ thanh toán tiền lương làm thêm vào những ngày nghỉ bằng lương ngày làm việc bình thường…

Tập thể nhân viên (Công ty Hùng Thịnh, quận 4, TP HCM)

- Bà Nguyễn Việt Hồng, phó giám đốc, trả lời: Qua trao đổi với cơ quan chức năng, chúng tôi nhận thấy cách tính tiền lương làm thêm cho nhân viên như vậy là chưa đúng quy định. Sắp tới, chúng tôi sẽ yêu cầu bộ phận kế toán, nhân sự tìm hiểu và tính toán lại tiền lương làm thêm cho đúng để bảo đảm quyền lợi của nhân viên.

Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất