Tài xế taxi Vinasun trả lại 110 triệu đồng cho khách

Tin mới

08/11/2014 15:29

(NLĐO) - Chiều 8-11, đại diện Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) đã biểu dương tài xế Lê Huy Quang do thành tích trả lại tài sản cho khách.

 

Lái xe Lê Huy Quang trao trả 110 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Quốc Ái Nhi tại văn phòng Vinasun taxi
Lái xe Lê Huy Quang trao trả 110 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Quốc Ái Nhi tại văn phòng Vinasun taxi

Trước đó, lúc 15 giờ ngày 7-11, bà Nguyễn Quốc Ái Nhi đón taxi Vinasun đi từ Tòa nhà số 19 Phạm Ngọc Thạch (quận 3, TP HCM) qua địa chỉ 21 Trần Nhật Duật (quận 1). Sau khi xuống xe, bà Nhi mới sực nhớ để quên một bọc xốp, trong đó có 110 triệu đồng trên xe nên gọi cho tổng đài Vinasun Taxi nhờ hỗ trợ. Sau khi cho bà Nhi xuống xe, tài xế Quang tiếp tục chở một vị khách người Nhật. Trên xe, vị khách này phát hiện bọc xốp trên băng ghế sau nên đã thông báo cho anh Quang biết. Cùng lúc này, tổng đài liên tục phát thông báo về trường hợp để quên tài sản trên xe của bà Nhi. Đoán chắc chủ sở hữu chiếc bọc xốp là bà Nhi, sau khi đưa vị khách Nhật đến nơi, anh Quang đã nhanh chóng trở về trụ sở công ty để tận tay trao lại 110 triệu đồng cho khách hàng.

Được biết, từ đầu năm 2014 đến nay, tài xế taxi Vinasun đã hơn 9.000 lượt trả lại hành lý cho khách hàng đã bỏ quên trên xe với tổng giá trị hơn 5 tỉ đồng.

 

i.

Tin, ảnh: K.An
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất