Tự dưng cho nghỉ 30 ngày, trả lương ra sao?

Tin mới

01/07/2015 23:43

* Sau khi công nhân (CN) ngừng việc vì các thắc mắc, khiếu nại không được giải quyết, công ty thông báo ngưng hoạt động 30 ngày. Thông báo không có chữ ký của giám đốc và con dấu của công ty khiến chúng tôi lo lắng về quyền lợi của mình…

Tập thể CN (Công ty Biển Đỏ, quận 12, TP HCM)

- Bà Lương Thị Thúy Loan, giám đốc công ty, trả lời: Từ đầu năm đến nay do CN làm hư hàng nhiều nên đối tác duy nhất của công ty đã cắt giảm đơn hàng khiến công ty gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi đó, CN liên tục đòi tăng lương, tăng phụ cấp và còn kéo đến nơi giám đốc công ty đối tác đang ở để phàn nàn khiến họ lập tức cắt hợp đồng với công ty buộc chúng tôi phải cho CN nghỉ chờ việc trong khi tìm đơn hàng mới. Thời gian chờ việc, công ty vẫn trả lương cho CN theo đúng quy định.

Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất