xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LG Viewty - “quý tộc” Pixel

H.N

Xét ở góc độ một mẫu điện thoại tích hợp máy ảnh, LG Viewty chứa đựng những tính năng khiến nó trở thành một camera-phone phi thường. Bên cạnh cảm biến ảnh 5 megapixel, LG Viewty sử dụng ống kính của hãng Schneider-Kreuznach danh tiếng với đèn flash Xenon cao cấp, có cả tính năng lấy nét tự động và chỉnh tay lần đầu tiên có ở một camera tích hợp trong máy điện thoại.

Hơn thế, nó còn hỗ trợ mức nhạy sáng cao lên tới ISO 800 và công nghệ SmartLight cho phép tự do điều chỉnh độ sáng của bức ảnh, cải thiện chất lượng ảnh khi chụp trong nhà hoặc nơi thiếu sáng.

Tính năng xuất sắc tiếp theo là khả năng quay video tốc độ cao tới 120 hình/giây - lý tưởng cho chụp ảnh thể thao và những pha hành động diễn ra nhanh như chớp với hình ảnh chi tiết nhất. Việc chia sẻ, thưởng thức và chỉnh sửa video khá linh hoạt dễ dàng với phần mềm Muvee và khả năng tải thẳng video từ máy lên Youtube. Tính năng xem video DivX và công nghệ Mobile XD cho phép thưởng thức video nén DivX trên LG Viewty với chất lượng ngang ngửa với DVD. Các doanh nhân sẽ cảm thấy thích thú với LG Viewty bởi nó được hỗ trợ khả năng nối mạng 3,5G HSDPA với tốc độ download lên tới 3,6 Mb/s, giúp việc lướt net trôi chảy như trên máy tính. Đặc biệt, LG hỗ trợ khả năng tìm kiếm dữ liệu dễ dàng nhanh chóng nhờ gói Google Packet - bản dành riêng cho điện thoại di động.

Điện thoại thông minh LG Viewty hội tụ nhiều tính năng thời thượng với thiết kế đầy phong cách nhưng chỉ có giá đề nghị 9,3 triệu đồng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo