xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Star Trek : New Worlds

A.B.E

Hãng Interplay đã tung ra game chiến thuật thời gian thực Star Trek: New Worlds, cũng với các trận chiến xe tăng và pháo binh đều rất quen thuộc.Tuy nhiên, game không nói về các trận chiến trong không gian giữa các phi thuyền mà nó chỉ hoàn toàn nhấn mạnh vào sự thăm dò, chiếm đoạt và xung đột trên các hành tinh.

Star Trek: New Worlds được bắt đầu khi một cuộc thử nghiệm Romulan tại Neutral Zone tình cờ đã tạo ra sự dị thường Tabula Rasa. Sự dị thường này đã tạo nên một hệ thống mới mà nó có khả năng tạo nên 2 kiểu hành tinh mới: một là năng lực để duy trì cuộc sống, hai là sự giàu có với khoáng sản của tinh dilithium. Cả hai kiểu mẫu này có giá trị lớn. Bạn có thể chơi trò chơi này với những thành viên của United Federation of Planets hay Klingon Empire và Romulan Empire - người đã nhanh chóng dấn thân mình vào cuộc chơi để thám hiểm và chinh phục các thuộc địa.

Alpha Quadrant là một kẻ thù được thêm vào trong bản game này, mỗi một quân đoàn đều có sự đấu tranh với 4 dân tộc khác. Và các bạn phải lưu ý rằng toàn bộ trò chơi đều diễn ra trong không gian với sự thể hiện đầy sáng tạo của kỹ thuật đồ họa 3D. Bọn cướp biển chòm sao Orion thì sao nhỉ ? Chắc chắn rằng nó sẽ là mối nguy hiểm đối với các thế giới giàu có và thịnh vượng. Họ có thể lẩn tránh các đội pháo binh photo và tránh khỏi các đơn vị phòng thủ khi họ tấn công.

Ngoài ra, còn có thêm bọn cướp Taubat Commonwealth, chúng cũng nắm giữ cả sự dị thường. Taubat xuất hiện với một sự lạ thường, và nguồn gốc của họ là một điều huyền bí... và còn rất nhiều điều huyền bí nữa đang chờ bạn. Tóm lại, đây là một trò chơi tuyệt vời được thiết kế với công nghệ mới, tạo cho người chơi những ấn tượng khó quên.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo