xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Time Crisis: Crisis Zone

A.L.K.I

Đây là một game bắn súng, có nghĩa là bạn cần có một cây súng để chơi game này. Nội dung game nói về tổ chức khủng bố URDA đã chiếm quảng trường Garland ở London và bạn trong vai Claude McGarren là người duy nhất có khả năng giải quyết vụ này.

Loạt game Time Crisis được biết đến nhờ cách chơi né, nạp đạn, và bắn nổi tiếng của nó, đó là lý do nó là game hàng đầu trong thể loại này. Và điều này đã được tận dụng một cách tối đa trong game, trong phần mới này, McGarren còn có một lá chắn bảo vệ anh ta luôn mang theo, nhấn nút trên khẩu súng của bạn và bạn sẽ không bị thương. Nhưng bạn không thể tấn công khi đang che lá chắn, do đó bạn phải bỏ lá chắn xuống để tấn công.

Vũ khí mặc định của bạn là một khẩu súng máy, bạn chỉ việc ngắm và bóp cò. Điều này không có nghĩa là game rất dễ, nếu chơi không cẩn thận, bạn sẽ tiêu rất nhanh. Game cũng có hỗ trợ nếu bạn có 2 khẩu súng và muốn đóng vai anh hùng như trong phim, nếu khả năng ngắm của bạn tốt. Về phần hình ảnh, game là một bước tiến so với phiên bản cũ, và rất đẹp so với các game cùng thể loại, về cả hình ảnh nhân vật và cách họ chuyển động. Đây cũng là một trong số ít game bắn súng hay, và một trong những game chủ lực của Namco.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo