xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bí quyết tạo niềm tin cho người tiêu dùng

Nga Phạm

Thực tế thị trường ẩm thực liên tục bị phát hiện không đạt vệ sinh an toàn thực phẩm, làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng người tiêu dùng, thì việc lựa chọn một sản phẩm an toàn, xứng đáng để trao gửi niềm tin là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Nhiều người trên thế giới khi tìm hiểu đã tỏ ra khá ngưỡng mộ phong cách ẩm thực của người Nhật Bản, bởi sự khoa học, có giá trị văn hóa sâu sắc. Chính những điều đó khiến người Nhật có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Không chỉ có thế, chế độ ăn uống lành mạnh, ít béo, hướng về thiên nhiên còn khiến cho “Tuổi thọ mạnh khoẻ” của Nhật Bản - một chỉ số của WHO dùng để đo số năm mà người ta có khả năng đáp ứng những nhu cầu hàng ngày như ăn, mặc và tự đi toilet  (gọi tắt là HALE) - cũng đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu với mức năm trung bình đạt 75 năm. Thế nên, những thương hiệu thực phẩm có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc này luôn mang đến sự yên tâm rất cao cho người tiêu dùng.

img

Kirin là thương hiệu Nhật Bản đầu tiên gia nhập vào thị trường nước giải khát Việt Nam với mong muốn mang lại cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Ở Nhật, Kirin là nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất và rất được ưa chuộng. Với văn hóa ẩm thực luôn hướng đến sức khỏe con người, cộng với công nghệ nổi trội và sự tuân thủ đạo đức kinh doanh nghiêm túc của người Nhật, Kirin Việt Nam đã dần chiếm được niềm tin của người tiêu dùng với các sản phẩm đang được ưa chuộng như Thức uống thiên nhiên pha sữa Latte, Trà xanh Kira, Nước bổ sung trái cây Ice+…
 
Với phương châm “Sáng tạo văn hóa uống nước mới tại Việt Nam”, Kirin Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tươi ngon và chất lượng nhất bằng quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt Tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản kết hợp với hệ thống kiểm soát chất lượng ISO và HACCP giúp kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào, cho đến quá trình chế biến và đóng gói, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

img

Trong suốt 3 năm hoạt động, Kirin luôn cố gắng dựa trên nền tảng đạo đức kinh doanh và những lợi thế của mình để luôn làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam bằng những minh chứng cụ thể:

- Các nguyên liệu được chăm chút kĩ lưỡng, lựa chọn từ các nguồn uy tín trong và ngoài nước theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

- Nhà máy Kirin Việt Nam được đầu tư các thiết bị tối tân, áp dụng công nghệ chiết rót Aseptic tiệt trùng 100% tiên tiến nhất thế giới. Vì thế, sản phẩm được đảm bảo chất lượng trong suốt thời gian sử dụng.

- Tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và màu nhân tạo. Và ngày 11/6/2011, Kirin Việt Nam đã nhận được giấy chứng nhận của Sở Khoa Học và Công Nghệ TPHCM về việc tất cả những sản phẩm của mình đều không chứa chất độc hại DEHP và DINP

Với những gì đã làm được, Kirin Việt Nam ngày càng được sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam. Chị Thanh Tâm (Biên tập viên báo chí) cho biết “Sau khi tìm hiểu và sử dụng thử các sản phẩm của Kirin như Latte, Kira, Ice+…, tôi thấy mỗi loại đều có hương vị thơm ngon, giúp giải khát và lấy lại sự tỉnh táo trong những lúc làm việc căng thẳng. Biết tin Kirin được chứng nhận không chứa DEHP và DINP tôi rất vui, càng cảm thấy yên tâm lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này hơn trong bối cảnh thị trường thực phẩm đang có quá nhiều nguy cơ như hiện nay”.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo