xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cao tiểu hổ cốt: thực phẩm quý cho sức khỏe

 

Từ xưa, người Trung Hoa đã biết dùng cao hổ cốt như một loại thần dược để chữa rất nhiều loại bệnh. Ngày nay, vấn đề bảo vệ động vật hoang dã nghiêm ngặt không cho phép chúng ta dùng xương hổ để nấu cao.

Công ty Thiên Long đã kết hợp giữa nguyên lý y học cổ truyền và khoa học kiểm nghiệm hiện đại thay xương hổ bằng xương mèo để sản xuất sản phẩm cao tiểu hổ cốt. Theo ông Phạm Duy Cường, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Thiên Long, mèo là loại động vật nhanh hơn cả hổ. Đặc biệt, xương mèo cứng như thép không thua gì xương hổ nên người xưa đã mệnh danh mèo là tiểu hổ. Qua phiếu xét nghiệm của Phân viện Kiểm nghiệm Bộ Y tế, chúng tôi có so sánh chỉ tiêu với cao hổ cốt như sau:

img

Cao tiểu hổ cốt được làm bằng xương mèo tươi, không lẫn thịt và các loại xương tạp nên khi dùng không hề có mùi tanh. Cao tiểu hổ cốt do Công ty TNHH Thực phẩm Thiên Long sản xuất hỗ trợ điều trị các loại bệnh như: đau lưng, nhức mỏi, phong tê thấp, loãng xương, đau thần kinh tọa, bại liệt, hen suyễn mãn tính, suy nhược cơ thể, yếu sinh lý.

Nói về sản phẩm này, ông Trần Ngọc Phúc, Giám đốc Công ty TNHH Xây lắp điện Việt Thành (Q. Tân Phú), cho biết: “Tôi rất hài lòng về công dụng của cao tiểu hổ cốt. Do đặc thù công việc là phải đi lại thường xuyên từ công trường này đến công trường khác, mỗi ngày tôi chạy xe không dưới 100 km. Nhiều khi đi làm về đến nhà là tôi mỏi và đau lưng không chịu được. Nghe có sản phẩm này, tôi mua về ngâm rượu và dùng 1 ly trong bữa ăn tối. Bây giờ đã gần 5 tháng rồi, với tôi cảm giác nhức mỏi sau mỗi ngày đi làm về chẳng còn nữa”.

Công ty TNHH Thực phẩm Thiên Long còn cho biết, để chủ động nguồn nguyên liệu xương mèo phục vụ cho việc sản xuất cao, trong tương lai công ty sẽ xây dựng một trang trại chăn nuôi “tiểu hổ” .

Hiện nay, sản phẩm này đang được bán trên phạm vi toàn quốc do Công ty TNHH Hương Hoàng (Hà Nội) và Công Ty TNHH Trang Minh (TPHCM) độc quyền phân phối.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng hoặc tìm hiểu về “cao tiểu hổ cốt”, xin liên hệ:

- Công ty TNHH Hương Hoàng ĐT: 04.7832231

- Công ty TNHH Trang Minh ĐT: 08.8118999

- Hoặc quầy M7 Trung tâm Thương mại Dược phẩm quận 10

134/1 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10-TPHCM - ĐT: 08.8680699

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo