Trước đó, Tập đoàn Quốc tế Mỹ AIG đã chính thức sử dụng thương hiệu AIG trong mảng kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại hầu hết quốc gia, đồng thời mảng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và hưu trí chính thức mang tên AIG Life and Retirement.
Cùng với việc đưa thương hiệu trở lại, AIG cũng công bố cam kết mới “Bring on tomorrow”. Từ ngày 12-12, AIG Việt Nam sẽ sử dụng thương hiệu AIG, logo mới và cam kết mới của AIG trong các hoạt động kinh doanh, tiếp thị và quảng cáo tại Việt Nam.
AIG đã hoàn trả thành công toàn bộ khoản đầu tư của chính phủ Mỹ vào AIG cộng thêm khoản lợi nhuận thu về hơn 15 tỉ USD.
Bình luận (0)