Ánh sắc vàng - Đón vận hội mới

Tin mới

03/02/2015 19:28

Trải qua 140 năm lịch sử với biết bao dấu ấn trong quá trình xây dựng và phát triển, Bia Sài Gòn đã làm sáng danh thương hiệu Việt

Cùng với hương vị truyền thống, đậm đà tạo nên các gu riêng biệt, nay tiếp tục thay đổi diện mạo nhãn tinh tế hơn, cá tính hơn - bia chai Sài Gòn Lager, Sài Gòn Export và bia lon 333 tiếp tục “vượt lên chính mình”, khẳng định vị thế trên thị trường đồ uống Việt Nam.

Thay đổi để tiếp tục khẳng định

Tình hình kinh tế thế giới được dự báo còn nhiều khó khăn. Việc Chính phủ bỏ trần khống chế chi phí quảng cáo 15% cho doanh nghiệp (DN) và giá xăng dầu giảm khiến chi phí vận tải giảm là điều thuận lợi lớn nhưng cũng là thách thức cho các DN trong bối cảnh thị trường nội địa chịu nhiều sức ép cạnh tranh từ các thương hiệu nước ngoài.

Đứng trước những thách thức mới, để đạt được mục tiêu trong năm 2015 và các mức tăng trưởng trong những năm tiếp theo, ban lãnh đạo Tổng Công ty Bia Sài Gòn đã và đang tiếp tục triển khai thực hiện theo định hướng: Thương mại là hàng đầu - công nghệ kỹ thuật là nền tảng - quản trị là quyết định.

 

Đại diện Bia Sài Gòn trao 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ Người nghèo TP Đà Nẵng
Đại diện Bia Sài Gòn trao 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ Người nghèo TP Đà Nẵng

 

Nhìn lại năm qua, một năm thành công của Bia Sài Gòn khi tiếp tục là đơn vị xuất sắc hoàn thành sản lượng kế hoạch, nhiều sản phẩm bứt phá với hình ảnh hiện đại hơn mà vẫn giữ hương vị gần gũi, thân thuộc. Cùng với hương vị truyền thống, đậm đà tạo nên các gu riêng biệt, nay tiếp tục thay đổi diện mạo nhãn tinh tế hơn, cá tính hơn - bia chai Sài Gòn Lager, Sài Gòn Export và bia lon 333 tiếp tục “vượt lên chính mình”, chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế trên thị trường đồ uống Việt Nam. Năm nay, Bia Sài Gòn tiếp tục triển khai những kế hoạch mới, đặc biệt chào mừng kỷ niệm 140 năm lịch sử - mở đầu bằng chương trình Quà tặng tinh túy để gửi đến người tiêu dùng trên toàn quốc thông điệp chúc mừng một năm mới an khang với con số đẹp mang ý nghĩa may mắn của sản phẩm bia lon 333.

Chất lượng tạo nên sự tín nhiệm

Bảo đảm chất lượng - tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng luôn được Bia Sài Gòn đưa lên hàng đầu. Bia Sài Gòn cũng đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 - 2008, ISO 1400 và HACCP trên toàn hệ thống cả nước. Chất lượng Bia Sài Gòn ngày càng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng - An toàn thực phẩm - môi trường do Burear verita certificatiar chứng nhận. Sản phẩm của Bia Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, bảo đảm độ chính xác cao, đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyền sản xuất tự động và khép kín, cùng đội ngũ công nhân và cán bộ kỹ thuật lành nghề đã mang đến sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại với cách lên men truyền thống dài ngày, tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường Việt Nam.

Trách nhiệm cộng đồng

Song hành với hoạt động sản xuất kinh doanh, Bia Sài Gòn luôn ý thức trách nhiệm của mình với cộng đồng. Kế thừa và phát huy qua bao thế hệ, sự chia sẻ đã làm nên văn hóa của Bia Sài Gòn, thông điệp “Bia Sài Gòn chung tay với cộng đồng” đã là kim chỉ nam cho mọi hoạt động  của tổng công ty và lan tỏa trên toàn hệ thống. Năm 2014, Bia Sài Gòn đã đóng góp trên 60 tỉ đồng vào các hoạt động cộng đồng.

Đặc biệt, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tổng công ty đã tích cực tham gia nhiều chương trình cụ thể, coi trọng và đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa. Có thể nói, với chương trình “Bia Sài Gòn với nông thôn” được triển khai trên diện rộng toàn quốc năm 2014, Bia Sài Gòn đã khẳng định được đẳng cấp, uy tín và vị thế trên thị trường, giúp người Việt tự hào khi sử dụng sản phẩm của Việt Nam.

Bài và ảnh: Hạnh Lê
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất