Bia Sài Gòn tri ân khách hàng

Tin mới

09/10/2012 21:18

Sản phẩm mới bia lon Special và bia chai 333 Premium gia nhập hệ thống các sản phẩm Bia Sài Gòn

Ngày 8-10, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn ( Sabeco) đã  tổ chức chương trình “Bia Sài Gòn - Tri ân khách hàng”.

Năm 2012 sẽ đạt 883 triệu lít bia

Đây là dịp để lãnh đạo tổng công ty giao lưu với trên 500 khách hàng là các nhà phân phối  Bia Sài Gòn các cấp tại các khu vực TPHCM, lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm hoàn thành sản lượng tiêu thụ kế hoạch 2012.
Ban lãnh đạo Sabeco giới thiệu sản phẩm mới tại hội nghị tri ân khách hàng

Năm 2012, tình hình thị trường gặp nhiều khó khăn hơn so với năm 2011, ngoài sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của các hãng bia lớn và bia địa phương, sức mua của người tiêu dùng giảm, ảnh hưởng nhiều đến tiêu thụ. Do vậy, trong 9 tháng đầu năm, Sabeco đã tập trung vào công tác tháo gỡ các khó khăn của thị trường với những chương trình marketing bán hàng. Tại khu vực TPHCM   đã triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng như: tiếp thị quán, quán/nhà hàng liên kết, hỗ trợ các đại lý cấp 2, nhà hàng tiệc cưới, chương trình PG mobile...

Với những nỗ lực trên , cùng với sự ổn định về chất lượng  và uy tín thương hiệu, đến hết quý III/2012, sản lượng tiêu thụ  Bia Sài Gòn đã đạt 883 triệu  lít, đạt 69,5% so kế hoạch, bằng 103,46% so với cùng kỳ năm 2011. Trong đó, sản lượng tiêu thụ tại khu vực TPHCM là gần 235 triệu lít, đạt 66,2% kế hoạch.

Văn hóa trong hoạt động cộng đồng

Hoạt động cộng đồng từ lâu đã là một nét văn hóa của Sabeco. Chương trình Sabeco và những căn nhà tình nghĩa đã được triển khai hiệu quả trên toàn quốc trong các năm qua. Tại khu vực TPHCM, chương trình đã ủng hộ 250 triệu đồng, hỗ trợ xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa tại các huyện nghèo.Tại hội nghị, quỹ công tác xã hội của Sabeco, khách hàng, CBCNV Công ty CP TM Sabeco Trung tâm, ê kíp tổ chức chương trình và các ca sĩ… đã ủng hộ số tiền 35 triệu đồng, trao cho Trung tâm Nuôi dạy và Bảo dưỡng trẻ em Gò Vấp . 

Dịp này, Sabeco chính thức giới thiệu sản phẩm mới bia lon Special gia nhập hệ thống các sản phẩm  Bia Sài Gòn và thông tin tới hệ thống phân phối sản phẩm bia chai 333 Premium. Các sản phẩm này chính thức có mặt tại thị trường Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, khu vực miền Tây, miền Đông và TPHCM bắt đầu từ ngày 15-10.

Thừa hưởng sự tinh tế về chất lượng, đẳng cấp của nhãn hiệu từ các sản phẩm bia chai Saigon Special và bia lon 333, bia lon Sài Gòn Special và bia chai 333 Premium ra đời góp phần làm phong phú hơn các dòng sản phẩm của Bia Sài Gòn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng; khẳng định cam kết luôn phát triển vì khách hàng, thỏa mãn khách hàng bằng những sản phẩm ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn.

Bài và ảnh: HỒNG HẠNH
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất