Bidrico với 4 giải pháp tăng trưởng

Tin mới

01/03/2013 09:41

Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế, 2013 là một năm khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp.

Để tiếp tục duy trì và đạt mức tăng trưởng tốt trong năm 2013, Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh - Bidrico đưa ra 4 giải pháp chính, đó là  ổn định, tăng cường nguồn nhân lực và nâng cao trình độ năng lực các cấp quản lý cũng như các kỹ năng đào tạo chuyên môn của CBCNV. Áp dụng công nghệ máy móc hiện đại để nâng cao hiệu quả nhằm tạo ra những sản phẩm vượt trội bảo đảm chất lượng, mẫu mã đẹp đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.
 
Củng cố và phát triển hệ thống phân phối trên toàn quốc bằng việc làm cụ thể như: Tổ chức đưa hàng Việt về nông thôn; xây dựng các chương trình đưa hàng Việt vào chợ truyền thống; tăng cường nhân sự, phương tiện từ công ty đi đến các tỉnh, thành nhằm hỗ trợ nhà phân phối, đại lý mở rộng thêm thị phần, tăng độ bao phủ hàng hóa còn ít, không hoặc chưa tới các khu vực mà các sản phẩm Bidrico chưa có mặt. Tăng cường thị trường xuất khẩu bằng việc tham gia các hội chợ giới thiệu sản phẩm Bidrico tại các nước mà sản phẩm Bidrico sẽ có mặt trong thời gian tới, ngoài 14 quốc gia và vùng lãnh thổ mà sản phẩm Bidrico đã có mặt như Trung Quốc, Nepal, Myanmar, Campuchia, Ấn Độ, Pakistan...

Năm 2013, Bidrico sẽ mở rộng thêm thị trường tại các vùng lãnh thổ khác bằng cách tham gia nhiều đoàn khảo sát tại các nước, tham gia các hội thảo, kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác với đối tác nước ngoài. Vừa qua, công ty cũng tham gia giới thiệu sản phẩm Bidrico tại Trung Quốc, Myanmar, Campuchia, Thái Lan... Ngày 2-3, công ty sẽ tham gia hội chợ thực phẩm và đồ uống tại Nhật Bản.

K.Xuyến
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất