Chiến dịch “Think & Drink” 2014

Tin mới

09/12/2014 19:07

Tháng 12-2014, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường chính thức khởi động chiến dịch “Think & Drink” với chủ đề “Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn” nhằm khuyến khích các bạn trẻ sử dụng chai thủy tinh để bảo vệ và góp xanh môi trường.

Tiếp nối thành công của kỷ lục Việt Nam về “Mô hình  tái chế được ghép từ nhiều nắp chai nhất” trong năm 2013, chiến dịch Think&Drink năm nay sẽ tiếp tục thu hút các bạn trẻ bởi chuỗi hoạt động “trồng cây ảo - tạo rừng thật” đầy hào hứng và sôi động như trò chơi “Ghép đôi” trên fanpage của các nhãn hàng Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting; game tương tác tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM từ ngày 26 đến 31-12; game trồng cây online “Khu vườn trên mây” trên Zing.vn. Điểm nổi bật của chương trình Think & Drink 2014 là các bạn trẻ sẽ có cơ hội được tham gia hoạt động trồng cây và gắn tên mình tại “khu rừng Pepsi” ở khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam do Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức.

 

L.Chi
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất