Chin-su được nhiều người tiêu dùng chọn mua

Tin mới

07/07/2013 20:52

Báo cáo xếp hạng “các sản phẩm tiêu dùng nhanh được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trên toàn cầu” của Kantar Worldpanel công bố rằng thương hiệu nước chấm Chin-su của Masan Consumer được xếp hạng thứ hai tại Việt Nam.

Báo cáo xếp hạng Brand Footprint Ranking (tạm dịch là Mức độ phổ biến thương hiệu) của Kantar Worldpanel cho thấy sức mạnh của các thương hiệu ở 32 quốc gia trên toàn thế giới, từ lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp cho đến chăm sóc gia đình. Bảng xếp hạng sử dụng Điểm tiếp cận người tiêu dùng - một thước đo hoàn toàn mới cho phép đo lường bao nhiêu gia đình trên toàn thế giới đang chọn mua một thương hiệu và tần suất mua thường xuyên.
 
Báo cáo của Kantar Worldpanel cho biết Chin-su đã hầu như có mặt ở mọi gia đình người Việt (chiếm 93% trong tổng số hộ) với tuần suất mua trung bình là 14 lần một năm, đồng nghĩa với việc thương hiệu này được người tiêu dùng chọn mua tổng cộng 29,7 triệu lần trong một năm cho tiêu dùng trong nhà, ở 4 thành phố chính của Việt Nam (TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ).
H.Thu
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất