Chúng tôi tự hào được phục vụ khách hàng

Tin mới

24/10/2013 08:32

Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và là giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động của mình, 20 năm qua Ngân hàng Techcombank đã liên tục đào tạo nên một đội ngũ cán bộ nhân viên thấm nhuần tư tưởng này. Đối với họ, niềm vui khi mang lại sự hài lòng cho khách hàng là động lực lớn nhất trong công việc. Hãy cùng gặp gỡ và chia sẻ cảm xúc với những nhân viên năng động nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của Ngân hàng.

Techcombank –"Khách hàng là trên hết”

Trong suốt tuần lễ mừng sinh nhật lần thứ 20, không chỉ khách hàng mới cảm thấy thích thú với những ưu đãi bất ngờ cùng những phần quà hấp dẫn, mà tất cả các cán bộ nhân viên đang công tác tại Ngân hàng Techcombank cũng không kém phần hào hứng. Mặc dù công việc tăng lên do khối lượng khách hàng gia tăng đột biến, nhưng trên gương mặt họ vẫn luôn rạng rỡ một nụ cười.
 


Chị Hoàng Thị Như Liễu, Chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân, Chi nhánh Tân Sơn Nhất hồ hởi giới thiệu những tấm hình của mình tại chi nhánh:“Là một thành viên trong đại gia đình Techcombank, hàng ngày mình được đại diện cho ngân hàng phục vụ khách hàng, mang đến không chỉ những sản phẩm dịch vụ mà còn cả sự chăm sóc chu đáo, để tạo dựng hình ảnh một ngân hàng chuyên nghiệp, tôi cảm thấy rất tự hào. Thấy được niềm vui của họ, tôi cảm nhận được khách hàng chính là giá trị cốt lõi đồng hành tạo nên thành công suốt 20 năm qua của Techcombank”.

Chị Trần Thùy Liên, Chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân, Chi nhánh Quang Trung chia sẻ:“Với tư cách của một chuyên viên tư vấn, người trực tiếp gặp gỡ khách hàng mỗi ngày, tôi hiểu vị trí của mình giống như một đại sứ của Techcombank. Trên hết tôi muốn khách hàng cảm nhận được giá trị cốt lõi của chúng tôi: “Khách hàng là trên hết”. Điều đó minh chứng cho sự hăng say thi đua làm việc của các thành viên trong phòng giao dịch của chúng tôi.”

Giá trị cá nhân trong thành công tập thể

Là ngân hàng tốt nhất trong các nền kinh tế mới nổi tại Châu Á 2012 – do tạp chí danh tiếng Tài chính Toàn cầu (Global Finance) của Mỹ bình chọn – Ngân hàng Techcombank hiểu rằng vai trò của mỗi cá nhân trong thành công của tổ chức là rất lớn. Vì họ là những nhân tố quan trọng góp phần cải thiện  chất lượng dịch vụ, hình ảnh của ngân hàng và là mảnh ghép tròn trịa giúp khoả lấp những khoảng trống mà công nghệ không thể làm được. Chính vì thế, Techcombank đã đưa ra nhiều chính sách để nâng cao kỹ năng, cập nhật công nghệ ngân hàng mới và tổ chức các chương trình khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.

Chị Phan Thị Hồng Loan, Giao dịch viên, Chi nhánh Lê Đức Thọ - chia sẻ về những trải nghiệm trong 3 năm làm việc tại Techcombank: “Các khóa huấn luyện và đào tạo do ngân hàng thường xuyên tổ chức đã giúp tôi nâng cao kinh nghiệm thực tế, kỹ năng mềm và đặc biệt là cách xử lý các tình huống một cách linh hoạt, đem lại cho khách hàng sự hài lòng. Ngoài ra, công việc hàng ngày được tiếp xúc trực tiếp với  khách hàng, từ những khách hàng dễ chịu đến những người khó tính đều đem lại cho tôi những trải nghiệm mới với nhiều bài học và kinh nghiệm quý báu.”
 
Sự kiện mừng sinh nhật 20 năm của Techcombank không chỉ là cột mốc đáng dấu chặng đường 20 năm phát triển liên tục  của ngân hàng mà còn là dịp để ghi nhận những đóng góp vô hình của mỗi các nhân, mỗi cấp bậc đã và đang làm việc tại đây. “Ngày ngân hàng kỷ niệm 20 năm thành lập cũng là lúc mình được bộ phận Nhân sự gửi thư chúc mừng thâm niên 5 năm làm việc tại ngân hàng, 5 năm không phải là thời gian dài nhưng cũng chính là kỷ niệm 5 năm mình tốt nghiệp đại học, gắn bó với ngân hàng. Thật vui khi năm nay mình được tham dự, cùng sống hết mình trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Techcombank 20 tuổi, được tham gia Ngày hội Gia đình - Family day, một sân chơi lớn với nhiều màu sắc đa dạng cho toàn bộ nhân viên và gia đình của họ, được tham dự Đêm Dạ tiệc trang trọng, nơi thăng hoa của những cảm xúc khó quên.” Nguyễn Thị Nhất Linh, Chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân, Chi nhánh  Linh  Đàm xúc động chia sẻ.

Sự thành công, cũng như sự gắn bó của khách hàng dành cho Ngân hàng Techcombank trong 20 năm qua là kết quả đáng ghi nhận của một tập thể luôn đoàn kết, nhiệt tâm để mang tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây sẽ là động lực lớn để toàn thể cán bộ công nhân viên cũng như ban lãnh đạo Techcombank  nỗ lực hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn và vươn xa hơn trong tương lai.
Thi Thu
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất