Chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng”của Samsung

Tin mới

03/11/2013 20:25

Công ty Điện tử Samsung vừa công bố chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng”. Chương trình này bắt đầu tại Pháp từ tháng 6-2013 và sẽ triển khai trên phạm vi toàn cầu trong những tháng tới.

Trong quý III/2013, Samsung đạt doanh thu 59.080 tỉ won (tương đương 55,7 tỉ USD) và lợi nhuận ròng 8.240 tỉ won (tương đương 7,77 tỉ USD) - mức cao nhất từ trước đến nay. Mới đây, Samsung đã vươn lên đứng hạng 8 với giá trị thương hiệu 39,6 tỉ USD trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới của Interbrand. Thành tích này vượt xa mục tiêu mà Samsung đặt ra là đến năm 2020 sẽ lọt vào nhóm 15 thương hiệu mạnh nhất thế giới.

Không chỉ dừng lại ở việc hiện thực hóa công nghệ, Samsung còn mang công nghệ đến gần hơn với cuộc sống của người dùng, giúp họ khám phá tiềm năng, thực hiện ước mơ, từ đó tạo ra sự khác biệt cho chính cuộc sống của mình và những người xung quanh. Chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng” tìm kiếm câu chuyện của những người sử dụng sản phẩm và công nghệ của Samsung để khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân và thực hiện mơ ước của mình.

T.Mai
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất