Đây là lần thứ 7 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng này, một lần nữa minh chứng niềm tin yêu vững bền của khách hàng và cộng đồng vào Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến và chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2014 với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 2.550 tỉ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ năm 2013, lợi nhuận đạt 248 tỉ đồng, tăng 23% so với năm 2013. Với tốc độ tăng trưởng cao hơn so với mức tăng trưởng chung của thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững uy tín và vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Chương trình Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2000 đã trở thành sự kiện thường niên được duy trì suốt 14 năm qua nhằm ghi nhận, biểu dương nỗ lực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FIEs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả và có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.
Bình luận (0)