Diageo dành 16 tỉ đồng để thúc đẩy bình đẳng giới

Tin mới

05/05/2013 06:58

Diageo Việt Nam vừa công bố chiến dịch “Plan W - Trao quyền phụ nữ thông qua đào tạo” với cam kết dành 756.000 USD (gần 16 tỉ đồng) góp phần giúp phụ nữ Việt Nam chứng minh bản thân và có chỗ đứng trong xã hội nhằm góp phần tiến tới xây dựng bình đẳng giới.

Theo đó, từ nay đến năm 2017, chiến dịch sẽ tập trung vào 3 mục tiêu chính là phát triển nguồn nhân lực của công ty, phát triển ngành và phát triển cộng đồng. Với mục tiêu thứ nhất, Diageo sẽ tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên nữ, tăng dần số lượng cán bộ quản lý là nữ để đóng góp vào mục tiêu nâng tỉ lệ phụ nữ nắm các vị trí lãnh đạo trên toàn cầu lên 30%. 


Ông Stephane Gripon, Tổng Giám đốc Diageo Việt Nam và bà Phạm Kiều Oanh, Giám đốc CSIP, bắt tay hợp tác

Bên cạnh đó, Diageo sẽ tiếp tục nỗ lực phối hợp với các trường dạy nghề để đào tạo, huấn luyện 20.000 bartender ở khu vực châu Á. Hợp tác với một tổ chức phi lợi nhuận - CSIP - để cung cấp các khóa huấn luyện kỹ năng và hỗ trợ tài chính giúp những phụ nữ kém may mắn trên khắp cả nước có thể khởi nghiệp và tìm việc làm.

Chiến dịch Plan W tại Việt Nam là một phần trong cam kết của Tập đoàn Diageo dành 10 triệu USD để trao quyền cho 2 triệu phụ nữ ở 17 quốc gia thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong giai đoạn 2013 - 2017.
Tin-ảnh: H.Như
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất