Theo đó, từ nay đến năm 2017, chiến dịch sẽ tập trung vào 3 mục tiêu chính là phát triển nguồn nhân lực của công ty, phát triển ngành và phát triển cộng đồng. Với mục tiêu thứ nhất, Diageo sẽ tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên nữ, tăng dần số lượng cán bộ quản lý là nữ để đóng góp vào mục tiêu nâng tỉ lệ phụ nữ nắm các vị trí lãnh đạo trên toàn cầu lên 30%.
Bên cạnh đó, Diageo sẽ tiếp tục nỗ lực phối hợp với các trường dạy nghề để đào tạo, huấn luyện 20.000 bartender ở khu vực châu Á. Hợp tác với một tổ chức phi lợi nhuận - CSIP - để cung cấp các khóa huấn luyện kỹ năng và hỗ trợ tài chính giúp những phụ nữ kém may mắn trên khắp cả nước có thể khởi nghiệp và tìm việc làm.
Bình luận (0)