Điểm nhấn của Dai-ichi Life Việt Nam

Tin mới

12/05/2013 19:14

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, quý I/2013, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, so với cùng kỳ năm 2012 doanh thu khai thác mới tăng 13%, lợi nhuận tăng 70% và tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 17%

Là một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, chỉ sau 6 năm hoạt động, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ  Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã xây dựng được uy tín và niềm tin của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Mới đây, Dai-ichi Life Việt Nam lần nữa khẳng định sự khác biệt ưu việt của thương hiệu Nhật Bản bằng việc chính thức triển khai chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”, áp dụng từ ngày 2-5-2013, cho tất cả khách hàng có hợp đồng bảo hiểm đang duy trì hiệu lực tại công ty trên phạm vi toàn quốc.

Mang đến nhiều quyền lợi cộng thêm

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên mang tính chất toàn diện và lâu dài trong ngành BHNT tại Việt Nam. Chương trình được xem là điểm nhấn của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2013 nhằm mang đến nhiều quyền lợi cộng thêm và giá trị thiết thực cho khách hàng, thể hiện cam kết gắn bó dài lâu với khách hàng.

Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” mang đến nhiều quyền lợi cộng thêm và giá trị thiết thực cho khách hàng

Tất cả  khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam có hợp đồng bảo hiểm đang duy trì hiệu lực sẽ được tặng điểm thưởng sau khi đáp ứng một trong các tiêu chí thưởng điểm đơn giản như: khách hàng trực tiếp đóng phí bảo hiểm định kỳ tại các văn phòng giao dịch và văn phòng tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam hoặc tại các ngân hàng, bưu cục; đóng phí bảo hiểm định kỳ trước hạn, đúng hạn, trong hạn; thay đổi định kỳ đóng phí sang kỳ hạn dài hơn; hợp đồng nộp đủ phí và duy trì hiệu lực vào năm hợp đồng thứ 3, thứ 5, thứ 10; tham gia lại hợp đồng bảo hiểm sau khi có hợp đồng đã đáo hạn… Ngoài ra, điểm đặc biệt của chương trình là khách hàng còn được tặng điểm thưởng vào các ngày đặc biệt trong năm như ngày đầu năm mới, sinh nhật của Bên mua bảo hiểm, ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày Quốc tế Thiếu nhi, Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đổi điểm thưởng rất linh hoạt

Hình thức đổi điểm thưởng rất linh hoạt và hấp dẫn: Khách hàng có thể dùng điểm thưởng để đổi ngay quà tặng hoặc chuyển điểm thành tiền để nộp phí bảo hiểm hoặc tặng điểm thưởng cho người khác có hợp đồng còn hiệu lực tại Dai-ichi Life Việt Nam. Điểm thưởng tích lũy chưa sử dụng hết sẽ được chuyển thành tiền và thanh toán cho khách hàng khi nhận quyền lợi đáo hạn hợp đồng, nhận giá trị tiền mặt thực trả hoặc khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Khách hàng có thể theo dõi thông tin về điểm thưởng của mình và trực tiếp sử dụng điểm thưởng online trên cổng thông tin khách hàng trực tuyến “Customer Portal” dành cho khách hàng hoặc liên hệ với các trung tâm dịch vụ khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam tại hơn 90 văn phòng trên toàn quốc.

Nhân dịp triển khai chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” dành cho khách hàng, công ty cũng đã giới thiệu trang web cải tiến với phiên bản mới, tiện lợi hơn giúp khách hàng truy cập thông tin dễ dàng trên máy tính bảng hoặc smartphone.

Quan tâm khách hàng nhiều hơn

Ông Takashi Fujii, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Kinh tế càng khó khăn thì doanh nghiệp càng phải quan tâm đến khách hàng nhiều hơn. Khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam luôn được hưởng sự khác biệt ưu việt về chất lượng dịch vụ và quyền lợi từ một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản. Chúng tôi xem việc mang đến những giá trị và quyền lợi thiết thực nhất đối với khách hàng là trọng tâm trong kinh doanh. Tiếp theo chương trình “Quyền lợi chu toàn hậu sự” đầy nhân văn, bước cải tiến tiên phong trong quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm do Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng vào tháng 10-2012, chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” một lần nữa thể hiện triết lý kinh doanh  “Tất cả vì con người” cũng như cam kết của công ty trong nỗ lực mang đến những quyền lợi khác biệt, ưu việt cho khách hàng”.

Bài và ảnh: NGỌC HÀ
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất