Hanwha Life Việt Nam đã sẵn sàng

Tin mới

13/01/2013 15:40

Công ty sẽ tiếp tục tuyển dụng và mở rộng đội ngũ tư vấn tài chính để có thể đáp ứng các kế hoạch lớn đã đề ra

Korea Life Vietnam đã chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam).

Tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ - sản phẩm

Trong phần phát biểu của mình tại lễ đổi tên, ông Back Jong Kook, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Hanwha Life Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ - sản phẩm để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trên khắp cả nước”. Điều này có nghĩa bản thân vị tổng giám đốc cùng với ban lãnh đạo công ty mong muốn rằng việc đổi tên thương hiệu sẽ là bước khởi đầu để Hanwha Life Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới dựa trên nền tảng đã gầy dựng trong gần 4 năm qua (kể từ năm 2009).

Ông Back Jong Kook (bìa trái), Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam và
đại diện đội ngũ kinh doanh cam kết nỗ lực cống hiến
để mang đến “Giải pháp tài chính cho tương lai” của khách hàng Việt Nam
Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng, vì hiện tại chỉ khoảng 5%-6% dân số tham gia bảo hiểm. Chính vì thế, doanh nghiệp nào giải quyết được bài toán niềm tin, cụ thể hơn là chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sẽ làm chủ  cơ hội chiến thắng. Những cam kết và đồng hành của tất cả đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho tên gọi mới - Hanwha Life Việt Nam - tiếp tục đạt niềm tin từ khách hàng.
 
Chị Nguyễn Thị Phượng, tư vấn tài chính của Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Chắc chắn sẽ có những khó khăn nhất định từ việc thay đổi thương hiệu. Vì thế, nhiệm vụ của mỗi tư vấn tài chính là nỗ lực hơn trong vai trò người đồng hành, nhà tư vấn tài chính đáng tin cậy của khách hàng. Sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của tư vấn tài chính sẽ giúp khách hàng hiểu rằng dù với tên gọi nào thì Hanwha Life Việt Nam vẫn là công ty bảo hiểm nhân thọ đặt quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm”.
 
Chị Trần Thị Minh Châu, phòng tính phí của Hanwha Life Việt Nam, bộc bạch: “Trách nhiệm của mỗi thành viên gia đình Hanwha Life Việt Nam lúc này là tiếp tục chung tay xây dựng hình ảnh mới, thương hiệu mới giúp công ty hiện thực hóa mục tiêu nắm giữ 10% thị phần doanh thu phí bảo hiểm vào năm 2016”.

Giải pháp tài chính cho tương lai 

Kế hoạch 5 năm của Hanwha Life Việt Nam là trở thành một công ty bảo hiểm nhân thọ đạt 10% thị phần cả nước. Để thực hiện được điều này, Hanwha Life Việt Nam đang nỗ lực mang đến “Giải pháp tài chính cho tương lai” không chỉ cho hơn 23.000 khách hàng hiện có mà còn vươn xa đến những cá nhân và gia đình khác trên khắp Việt Nam.

Để gặt hái thành công từ mục tiêu đặt ra, bà Nguyễn Nhã Ngọc Trâm Anh, Giám đốc hành chính nhân sự, chia sẻ: “Chúng tôi quan niệm con người luôn là tài sản vô giá. Vì thế, công ty sẽ không ngừng tăng cường hoạt động đào tạo và nâng cao nhân lực cho đội ngũ nhân viên đạt đến sự chuyên nghiệp tốt nhất”. Ngoài ra, ông Back Jong Kook còn khẳng định tại buổi họp báo: “Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tuyển dụng và mở rộng đội ngũ tư vấn tài chính để có thể đáp ứng được những kế hoạch lớn lao mà chúng tôi đã đề ra”.

Chặng đường đã qua và con đường mở ra phía trước của Hanwha Life Việt Nam luôn có sự hiện diện của những con người nhiệt tình trong công việc và nhiệt tâm trong các hoạt động cộng đồng. Đó là tinh thần Hanwha được thể hiện qua giá trị cốt lõi của công ty và tập đoàn: “Thử thách - cống hiến - liêm chính”. Những giá trị này cũng chính là kim chỉ nam đưa Hanwha Life Việt Nam chinh phục đỉnh cao mới.

Bài và ảnh: NGỌC TRẦN
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất