Hội thảo quản lý giá trị khách hàng

Tin mới

05/08/2014 17:49

Lần đầu tiên hội thảo về quản lý giá trị khách hàng được mang đến Việt Nam bởi Công ty Nghiên cứu thị trường Epinion, với sự trình bày của diễn giả nổi tiếng Ray Kordupleski, sẽ diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn và trụ sở Công ty Epinion từ ngày 9 đến 11-9

Với chủ đề “Vượt trên cả sự hài lòng khách hàng”, diễn giả Ray Kordupleski, cha đẻ của khái niệm CVM (Customer Value Management), sẽ trình bày với các nhà lãnh đạo và chuyên gia cấp cao Việt Nam về các đề tài thiết thực xoay quanh cách quản lý giá trị khách hàng và các giải pháp cần thiết để đối mặt với một thực tế là hầu hết khách hàng trung thành của một công ty rất dễ dàng hướng lòng trung thành của họ đến những đối thủ khác.

Đây không chỉ là một hội thảo thông thường mang đến những kiến thức phong phú giúp nâng cao kỹ năng giữ chân khách hàng mà còn giúp các nhà lãnh đạo và chuyên gia cấp cao của các doanh nghiệp Việt Nam và khu vực có cơ hội gặp gỡ và cùng nhau hợp tác.

B.Trâm
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất