Hội thi dịch vụ tay nghề toàn quốc Ford Vietnam 2014

Tin mới

05/08/2014 18:13

18 đội nhân sự dịch vụ xuất sắc nhất từ toàn bộ đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc đã cùng tham dự hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc thường niên lần thứ 7 tại Hà Nội trong 2 ngày 2 và 3-8

Đây là một trong số hàng loạt hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong hệ thống đại lý Ford hướng đến sự hài lòng khách hàng cao nhất.

“Hướng đến sự hài lòng khách hàng cao nhất luôn là ưu tiên số 1 của chúng tôi trong chiến lược phát triển của Ford. Và chất lượng dịch vụ được tạo nên do đội ngũ dịch vụ, trình độ tay nghề và những quy trình toàn cầu là những yếu tố tiên quyết tạo ra điều này. Theo đánh giá khách quan của bên thứ 3, điểm hài lòng khách hàng về dịch vụ của Ford tính đến hết tháng 7-2014 đã tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là kết quả khả quan nhờ vào nỗ lực của toàn bộ đội ngũ dịch vụ trong hệ thống Ford” - ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết.

T.Vũ
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất