Home Credit tối đa hóa sự minh bạch

Tin mới

10/07/2014 11:41

Home Credit vừa chính thức giới thiệu ba dự án mới: “Cam kết dịch vụ khách hàng”, “Thư xác nhận của khách hàng” và “Chương trình hủy hợp đồng bằng hoàn trả vốn vay” nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Những dự án này là một phần trong cam kết đầu tư lâu dài, có trách nhiệm tại Việt Nam của Home Credit, nhằm tối đa hóa sự minh bạch và hạn chế tối đa những phiền hà, khiếu kiện cho khách hàng.

 

Ông Nguyễn Văn Phú, trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho cá nhân xuất sắc cho ông Friedrich Weiss, Chủ tịch HĐQT Home Credit
Ông Nguyễn Văn Phú, trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho cá nhân xuất sắc cho ông Friedrich Weiss, Chủ tịch HĐQT Home Credit

Một trung tâm dịch vụ khách hàng cũng được chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 6 tại văn phòng trụ sở chính của Home Credit (Tòa nhà 194 Golden Building, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP HCM) nhằm đảm bảo mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đều được tiếp nhận và giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng.

Ngày 8-7, Home Credit đã vinh dự đón nhận bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho những  thành tích xuất sắc trong kinh doanh và hoạt động cộng đồng.

T.Minh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất