Hơn 330 công nhân - sinh viên đã quê ăn tết trên chuyến bay “Tết trọn từng giây”

Tin mới

27/01/2014 12:07

Tuần qua, hai chuyến bay mang thông điệp “Tết Trọn Từng Giây” do nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty Suntory PepsiCo tổ chức, với sự hỗ trợ của VietJetAir đã chính thức cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài, đưa 334 sinh viên, công nhân miền Trung có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Giáp Ngọ 2014.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, hướng tới cộng đồng của nhãn hàng Pepsi nhằm mang đến một cái Tết trọn vẹn và ý nghĩa hơn cho những người con miền Trung phải xa quê học tập, làm việc.

Hơn 330 công nhân - sinh viên đã quê ăn tết trên chuyến bay “Tết  trọn từng giây”

Trải qua hơn 3 tháng triển khai, chương trình “Tết Trọn Từng Giây” đã thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo các bạn sinh viên, công nhân trên cả nước với số lượng hồ sơ tham gia lên tới hơn 4.000 hồ sơ. Qua quá trình xét duyệt cẩn trọng, tận tâm và dựa trên nhu cầu thực tế của người tham dự, chương trình đã tìm ra 334 trường hợp phù hợp nhất để trao tặng tấm vé máy bay miễn phí về quê đón Tết. Đó đều là những sinh viên, công nhân nghèo nhưng đầy ý chí phấn đấu, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên học tập, lao động trong cuộc sống.

Tham gia “Tết Trọn Từng Giây”, những sinh viên, công nhân nghèo miền Trung sẽ có được một trải nghiệm mới mẻ khi về quê đón Tết trên máy bay Sharklet của VietJetAir, cũng là chiếc máy bay mới mà VietJetAir vừa nhận về vào cuối năm 2013. Ngoài ra, để các sinh viên – công nhân hưởng được hành trình thú vị đầy không khí vui tươi ngày Tết, lần đầu tiên, Pepsi còn tổ chức hoạt động giao lưu giữa MC Quyền Linh, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh và các hành khách đặc biệt trên máy bay VietJetAir. Khi hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng, những sinh viên, công nhân sẽ được hỗ trợ hướng dẫn đặt vé xe khách về tới tận quê nhà và nhận được một phần quà và 500.000 đồng hỗ trợ từ nhãn hàng Pepsi, các phần quà của VietJetAir để niềm vui đón Tết của các bạn có thể trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Ông Desmond Lin – Giám đốc phát triển kinh doanh VietJetAir cho biết: “ Đây là chương trình ý nghĩa và VietJetAir rất vui khi được vận chuyển các hành khách đặc biệt này trên tàu bay mới mang hình ảnh Pepsi. Cùng đồng điệu với sự trẻ trung, năng động, tôi tin rằng sự hợp tác giữa VietJetAir và Pepsi thành công tốt đẹp và sẽ phát tiển trong tương lai. Tàu bay Pepsi sẽ tiếp tục có những sự kiện thú vị, mang đến nhiều niềm vui cho mọi người.”

Bài và ảnh: Minh Anh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất