xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Khôi phục niềm tin để kích cầu

X.Hòa

“Giải pháp và ý tưởng mới để kích cầu tiêu dùng” là hội thảo chuyên đề do Báo Người Tiêu Dùng (thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam) tổ chức tại TPHCM mới đây với sự tham dự của gần 100 doanh nghiệp nhằm kích cầu tiêu dùng trong bối cảnh sức tiêu thụ hàng hóa đang giảm mạnh và hàng tồn kho của nhiều doanh nghiệp đang ở mức báo động.

Theo TS Mộc Quế,  Viện trưởng Viện Quản trị doanh nghiệp Việt Nam, so với cùng kỳ năm ngoái, đến thời điểm này, hàng tồn kho của các doanh nghiệp tăng 21%.
Tại hội thảo, nhiều doanh nghiệp đã trình bày một số chiến lược để kích cầu tiêu dùng, như đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tận nhà, tổ chức nhiều câu lạc bộ người tiêu dùng để mời dùng thử sản phẩm, thêm nhiều mặt hàng mới phục vụ đa dạng người tiêu dùng…
 
Thế nhưng theo GS-TS Nguyễn Minh Hòa,  Giám đốc Trung tâm  Nghiên cứu Phát triển đô thị và cộng đồng, phải khôi phục niềm tin của người tiêu dùng đối với những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao thì mới có thể khuyến khích người tiêu dùng quay về với hàng Việt.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo