Tại hội thảo, nhiều doanh nghiệp đã trình bày một số chiến lược để kích cầu tiêu dùng, như đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tận nhà, tổ chức nhiều câu lạc bộ người tiêu dùng để mời dùng thử sản phẩm, thêm nhiều mặt hàng mới phục vụ đa dạng người tiêu dùng…
Khôi phục niềm tin để kích cầu
“Giải pháp và ý tưởng mới để kích cầu tiêu dùng” là hội thảo chuyên đề do Báo Người Tiêu Dùng (thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam) tổ chức tại TPHCM mới đây với sự tham dự của gần 100 doanh nghiệp nhằm kích cầu tiêu dùng trong bối cảnh sức tiêu thụ hàng hóa đang giảm mạnh và hàng tồn kho của nhiều doanh nghiệp đang ở mức báo động.
Tại hội thảo, nhiều doanh nghiệp đã trình bày một số chiến lược để kích cầu tiêu dùng, như đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tận nhà, tổ chức nhiều câu lạc bộ người tiêu dùng để mời dùng thử sản phẩm, thêm nhiều mặt hàng mới phục vụ đa dạng người tiêu dùng…
Bình luận (0)