Minh Long I - Đột phá với Ly’s Horeca

Tin mới

06/10/2013 08:20

Ly’s Horeca là một bước đột phá quan trọng của Minh Long I để đền đáp sự yêu mến của khách hàng trong suốt 25 năm qua

Sau gần 10 năm chuẩn bị, công ty gốm sứ hàng đầu Minh Long I đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm quan trọng nhất của mình: Ly’s Horeca - dành riêng cho nhóm khách sạn, nhà hàng và quán ăn.

Tiếp cận một xu hướng tiêu dùng mới

Chuyện ăn uống ngày nay không chỉ là ăn no, ăn ngon mà đã chuyển sang ăn cho khỏe, ăn để thưởng thức và ăn như một hình thức giao tiếp xã hội. Đây là kết quả cuộc nghiên cứu được tiến hành dài hơi của Công ty Minh Long I. Thêm vào đó, cuộc sống ngày càng thay đổi bởi tiến trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa, làm cho thói quen ăn uống cũng thay đổi. Trước đây, ăn ở nhà thường xuyên nhưng hiện nay do tiếp khách, do kinh doanh nên nhiều người thường ăn ở nhà hàng, khách sạn…
 
Dòng sản phẩm Ly’s Horeca hứa hẹn sẽ chinh phục thị trường trong và ngoài nước

Đó chính là một đề bài quan trọng mà Minh Long I đi tìm lời giải suốt nhiều năm nay: Làm thế nào để cung cấp những sản phẩm gốm sứ phù hợp với tất cả các yêu cầu của hệ thống khách sạn - nhà hàng và quán ăn, không chỉ tại Việt Nam mà còn cho thị trường quốc tế? Làm thế nào để đáp ứng 4 tiêu chí quan trọng: cứng và bền, thiết kế đẹp và phù hợp công năng nhà hàng, tương thích với các máy công cụ nhà bếp và quan trọng nhất là giá tiết kiệm? Minh Long I mất 8 năm để giải bài toán này và câu trả lời là dòng sản phẩm Ly’s Horeca được giới thiệu tại thị trường ngày 7-10.

Lời đáp cho một “món nợ ân tình”

Ông Lý Ngọc Minh, Tổng Giám đốc Công ty Minh Long I, chia sẻ: “Ly’s Horeca là một bước đột phá quan trọng của chúng tôi để đền đáp sự yêu mến của khách hàng trong suốt 25 năm qua. Rất nhiều khách hàng đều cho rằng Minh Long I tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp, khó có cơ hội để mọi người tiếp cận và chúng tôi luôn thấy mình mắc nợ người tiêu dùng điều này. Làm ra sản phẩm chất lượng tốt nhất là điều mà Minh Long I có thể làm được từ nhiều năm nay nhưng giá thành lại là một điều làm tôi vô cùng trăn trở. Tám năm tìm tòi, từng bước cơ giới hóa và sản xuất hàng loạt đã tạo ra cơ hội cho Ly’s Horeca ra đời như một lời cảm tạ với thị trường. Chúng tôi không chỉ tiếp cận xu hướng dùng cơm bên ngoài ngày càng nhiều của mọi người mà dòng sản phẩm này cũng rất phù hợp cho người có nhu cầu sử dụng hằng ngày”.

Không những vậy, từ những nghiên cứu sâu về thói quen ăn uống của người Việt và rất đông du khách quốc tế, Ly’s Horeca cũng đồng hành cùng Hiệp hội Du lịch TP HCM trong hành trình đi dọc đất nước để tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những món ăn truyền thống của từng vùng miền theo tiêu chí “Món ăn ngon và lành” thông qua cuộc thi “Chiếc thìa vàng”. Ông Minh cho hay: “Quê mình chỗ nào cũng có thức ăn ngon, chỗ nào cũng có đặc sản. Đi du lịch mà chưa thưởng thức món ngon của địa phương thì coi như còn thiếu một phần quan trọng. Chúng tôi mong muốn đi tìm, góp phần giữ gìn và quảng bá cho những món ngon của Việt Nam. Ráng đi, ráng làm, để mình có một cuốn cẩm nang ẩm thực cho mỗi người thấy tự hào về truyền thống văn hóa qua cách ăn, lối sống và nghệ thuật thưởng thức của dân tộc mình”.

Hơn 250 mã hàng

Với hơn 250 mã hàng, Ly’s Horeca cung cấp một dãy sản phẩm rộng chuyên dụng cho kênh Horeca để phục vụ khách lẻ, khách đoàn, tiệc cưới, tiệc buffet theo phong cách Á, Âu cùng nhiều kiểu dáng mỹ thuật khác nhau. Sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu gốm cao cấp nung ở nhiệt độ cao và phủ men siêu mịn theo công nghệ nano đạt được hiệu quả về độ cứng chắc, chịu độ va chạm cao và chống trầy xước.


Bài và ảnh: KIÊN CHINH
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất