Mua sắm trực tuyến thúc đẩy hàng vận chuyển

Tin mới

17/11/2013 16:13

Tập đoàn FedEx sẵn sàng cho ngày bận rộn nhất trong lịch sử của công ty khi hơn 22 triệu chuyến hàng sẽ được vận chuyển vào ngày 2-12.

Trong suốt tuần lễ cao điểm nhất của năm, từ ngày 1 đến 7-12, FedEx ước tính hơn 85 triệu chuyến hàng sẽ được vận chuyển trên các mạng lưới toàn cầu của công ty, tăng 13% so với tuần bận rộn nhất của năm ngoái.

Thương mại điện tử đang phát triển trên toàn cầu với tốc độ gấp 3-4 lần các cửa hàng bán lẻ truyền thống và khu vực châu Á - Thái Bình Dương giữ vai trò dẫn đầu với doanh số dự tính tăng trưởng 23%. Tận dụng sự bùng nổ không ngừng của thương mại điện tử, FedEx luôn sẵn sàng giúp khách hàng dựa trên nguồn lao động dồi dào với hơn 18.000 thành viên trên toàn châu Á - Thái Bình Dương với một danh mục đa dạng những giải pháp gửi hàng và vận chuyển.

FedEx dự tính gia tăng lực lượng lao động trên toàn cầu với hàng chục ngàn vị trí thời vụ nhằm giúp xử lý sự gia tăng nhanh chóng về khối lượng hàng gửi trong dịp lễ.

T.Nga
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất