Nhiều thương hiệu nổi bật trong mắt ứng viên xin việc

Tin mới

21/01/2014 19:40

Theo kết quả khảo sát của mạng việc làm và tuyển dụng CareerBuilder vừa công bố, Công ty Coca-Cola đứng thứ 3 trong tốp 100 nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2013, sau Vinamilk và Unilever

 Đây là kết quả khảo sát thực hiện từ ngày 16-9 đến 15-11-2013 với sự tham gia của 17.120 ứng viên có kinh nghiệm xin việc và sinh viên đang theo học tại các trường ĐH, CĐ trên phạm vi toàn quốc. Với 5.599 lượt bình chọn, trong đó 36,7% là các ứng viên của khu vực miền Nam, Coca-Cola được đánh giá là một trong những môi trường làm việc lý tưởng, có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai và được ứng viên ưu tiên lựa chọn để phát triển sự nghiệp.

“Nhà tuyển dụng của năm” là chương trình khảo sát được CareerBuilder thực hiện hằng năm tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Singapore… Tại Việt Nam, việc khảo sát được tổ chức hằng năm trên quy mô toàn quốc, nhằm cung cấp các thông tin của ứng viên trong việc lựa chọn và phát triển sự nghiệp, qua đó đem đến cho nhà tuyển dụng cái nhìn toàn diện về nguyện vọng của ứng viên cũng như phân tích ấn tượng về doanh nghiệp trong góc nhìn của lực lượng lao động nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng.

 

M.Lan
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất