Phạm Tôn thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới

Tin mới

23/12/2014 18:33

Ngày 22-12, Công ty Phạm Tôn đã công bố thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới. Đặc biệt, giới thiệu biểu tượng Chú gà vàng như một đại sứ thương hiệu của Phạm Tôn.


Phạm Tôn là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành giết mổ gia cầm tại TP HCM: gồm một hệ thống giết mổ tại Trung tâm Giết mổ gia cầm An Nhơn, một nhà máy giết mổ gia cầm tại Bình Dương. Mỗi ngày cung cấp cho thị trường 40.000 con. Năm 2014 ước đạt doanh thu hơn 900 tỉ đồng, đạt tốc độ tăng trưởng hằng năm hơn 39%. Sản phẩm gia cầm của Phạm Tôn đã có mặt tại 100 siêu thị và 400 điểm phân phối trên toàn quốc.

H.Thúy
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất