“Quyền lợi chu toàn hậu sự” - Sự chia sẻ ấm lòng

Tin mới

04/11/2012 08:48

Ngày 15-10, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu chương trình “Quyền lợi chu toàn hậu sự”, áp dụng cho tất cả khách hàng của công ty

Qua chương trình này, ngay khi nhận được hồ sơ hợp lệ yêu cầu giải quyết quyền lợi tử vong của sản phẩm chính, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam sẽ ứng trước một phần quyền lợi bảo hiểm tử vong của sản phẩm chính, với số tiền chi trả là 10% quyền lợi tử vong của sản phẩm chính hoặc không vượt quá 30 triệu đồng, mà không cần phải chờ thời gian 30 ngày xem xét giải quyết bảo hiểm như quy trình thông thường hiện đang áp dụng trên thị trường và khách hàng cũng không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào.
 
Một điểm ưu việt khác của chương trình này là sau khi có quyết định chính thức về giải quyết quyền lợi bảo hiểm, ngay cả khi trong trường hợp từ chối hoặc khi giá trị thực trả của quyền lợi bảo hiểm nhỏ hơn giá trị ứng trước, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ không yêu cầu khách hàng hoàn lại khoản ứng trước cũng như không thu hồi khoản chênh lệch giữa 2 giá trị này.

Đậm chất nhân văn

Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, chương trình đã mang đến sự hỗ trợ tài chính kịp thời cho 6 gia đình khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam.

Vừa trải qua sự cố gia đình mất đi người thân vì lý do sức khỏe và đã nhận được khoản tiền hỗ trợ 18 triệu đồng của Dai-ichi Life Việt Nam, anh T.V.H ở tỉnh Long An cho biết: “Chương trình này mang một ý nghĩa nhân văn rất lớn, chứng tỏ Công ty Dai-ichi Life Việt Nam rất hiểu và quan tâm đến lo âu của khách hàng. Điều này làm cho chúng tôi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của công ty”.


Chương trình “Quyền lợi chu toàn hậu sự” được xem là bước đột phá ưu việt
trong quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam. Ảnh: N.M

Còn chị N.T.N ở quận Tân Bình - TPHCM, vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự ra đi của chồng mình sau một tai nạn giao thông: “Lâu nay, mình chỉ ở nhà lo chuyện cơm nước, còn anh là người đi làm bên ngoài. Khi anh ra đi quá bất ngờ, mình thậm chí cũng không biết tiền bạc anh ấy để ở đâu. May mà có người bạn của anh là đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam đã giúp lo giấy tờ và mang đến khoản hỗ trợ ngay sau đó. Nhờ vậy, mình đã có thể lo việc hậu sự cho anh được chu toàn hơn. Xin cảm ơn Dai-ichi Life vì những chia sẻ kịp thời, làm ấm lòng người ra đi cũng như người ở lại”.

Bước đột phá ưu việt

Chia sẻ về sự ra đời của chương trình mang đậm tính nhân văn này, ông Takashi Fujii, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Trong quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm, chúng tôi đã có những trải nghiệm đau lòng trước những sự cố không may bất ngờ ập đến khiến gia đình khách hàng hoàn toàn bối rối vì không có sự chuẩn bị tài chính kịp thời để chu toàn hậu sự cho người thân.
 
Từ  những trăn trở này, với mong muốn được đồng hành, chia sẻ cùng tinh thần phục vụ “khách hàng là trên hết”, chúng tôi đã tập trung cải tiến quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua việc tiên phong khởi xướng chương trình “Quyền lợi chu toàn hậu sự”. Chúng tôi tin rằng chương trình này sẽ giúp khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam hoàn toàn yên tâm trách nhiệm của mình với gia đình ngay cả trong những tình huống không dự đoán trước của cuộc sống qua việc mang đến sự hỗ trợ tài chính cấp thời cho gia đình người được bảo hiểm”.

Chương trình “Quyền lợi chu toàn hậu sự” được xem là bước đột phá ưu việt trong quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam nói riêng và là bước cải tiến tiên phong trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam nói chung nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng , thể hiện triết lý kinh doanh  nhân văn “tất cả vì con người” từ một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, cũng như cam kết của công ty trong nỗ lực mang đến những quyền lợi khác biệt, tối ưu cho khách hàng.

Khai trương trụ sở chính Dai-ichi Life Việt Nam tại TPHCM

Ngày 4-11, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức khai trương tòa nhà trụ sở chính Dai-ichi Life Việt Nam tại 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận - TPHCM. Đây là tòa nhà văn phòng hiện đại bao gồm 12 tầng có diện tích sử dụng hơn 6.500 m2, cung cấp chỗ làm việc cho hơn 500 nhân viên và tư vấn tài chính của công ty.

Ông Koichiro Watanabe, Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản, cho biết: “Sau hơn 5 năm hoạt động, Dai-ichi Life đã xây dựng uy tín là 1 trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến, chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Chúng tôi tin rằng tòa nhà Dai-ichi Life sẽ là bước chuyển mới củng cố thêm cam kết “Gắn bó dài lâu” của chúng tôi tại đất nước này, giúp Dai-ichi Life tiếp tục cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và góp phần phát triển vào nền kinh tế Việt Nam trong nhiều năm sau nữa”.

Chín tháng đầu năm 2012, dù bối cảnh kinh tế khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn đạt kết quả kinh doanh vượt trội với doanh thu phí bảo hiểm quy năm của hợp đồng khai thác mới đạt 413 tỉ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2011; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 982 tỉ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2011, gấp trên 1,5 lần mức tăng trưởng của thị trường. Lợi nhuận sơ bộ ước tính đạt 87 tỉ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ năm 2011. Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển gần 90 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh, thành, phục vụ gần 700.000 khách hàng trên toàn quốc.

NGỌC MAI
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất