Samsung xác lập 2 lỷ lục về chăm sóc khách hàng

Tin mới

23/12/2014 18:14

Ngày 22-12, Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối internet”. Đây cũng là kỷ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam.

Dịp này, Samsung công bố chiến dịch “100 ngày - 100.000 lời khen” từ khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung. Chiến dịch diễn ra từ ngày 22-12-2014 đến 22-3-2015. Samsung sẽ đặt một bộ đếm trực tuyến để cập nhật liên tục số lượng xác nhận của người tiêu dùng trong suốt thời gian này. Để bảo đảm tính khách quan và độ chính xác cho chiến dịch, tất cả các thông tin, số lượng xác nhận sự hài lòng của khách hàng sẽ được kiểm chứng và xác nhận bởi một tổ chức độc lập thứ ba có tư cách pháp nhân.

L.Chi
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất