Techcombank - ArtSee

Sự kết hợp giáo dục nghệ thuật

Tin mới

31/10/2014 10:41

Techcombank giới thiệu khóa học “Start with ArtSee” - sử dụng nghệ thuật để khơi gợi giúp hình thành và phát triển những kỹ năng cho trẻ em

Chiều ngày 25-10, Ngân hàng Techcombank tổ chức giới thiệu và khai giảng khóa học “Start with ArtSee” tại tầng 5, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) với sự tham gia của các bé từ 6-12 tuổi, cùng phụ huynh đang là khách hàng ưu tiên (Priority) của Techcombank.

Giúp phát triển sự sáng tạo

Khóa học “Start with ArtSee” là một trong những hoạt động tiêu biểu thuộc chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng “Priority – Phong cách sống” hướng tới trải nghiệm giá trị và khác biệt. Chương trình giáo dục nghệ thuật ArtSee được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với đặc điểm văn hóa, môi trường xã hội và khả năng, trình độ của trẻ em Việt Nam thông qua các tác phẩm nổi tiếng của những danh họa Việt Nam và thế giới.

 

Techcombank là ngân hàng đầu tiên mang chương trình ArtSee đến cho con em của các khách hàng Priority.
Techcombank là ngân hàng đầu tiên mang chương trình ArtSee đến cho con em của các khách hàng Priority.

 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, những hoạt động liên quan đến nghệ thuật giúp phát triển sự sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề, tăng cường trí nhớ, khả năng phối hợp vận động cơ thể và kỹ năng phân tích của trẻ. Trẻ em được tiếp xúc với nghệ thuật sớm sẽ có chỉ số thông minh, tính sáng tạo cao; phát triển tâm lý, tình cảm hài hòa, dễ thích nghi… góp phần thành công hơn trong tương lai.

Chăm sóc thế hệ tương lai

Techcombank là ngân hàng đầu tiên mang chương trình ArtSee đến cho con em của các khách hàng Priority. Đây có thể xem như một sự chăm sóc đặc biệt của phụ huynh cùng ngân hàng đến thế hệ tương lai nhằm hình thành và phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc tập thể, quản lý thời gian, tư duy phản biện, tự định hướng, tư duy sáng tạo… Tham dự lớp học, trẻ sẽ cùng phân tích, đánh giá và cảm thụ các tác phẩm nghệ thuật một cách đa chiều.

Bên cạnh chủ đề giáo dục với chương trình ArtSee, chuỗi sự kiện “Priority – Phong cách sống” được Techcombank triển khai xuyên suốt năm 2014 với nhiều hoạt động theo từng nhóm chủ đề như: Sức khỏe và sắc đẹp (Thư giãn cùng Spa, hội thảo tư vấn và chăm sóc sức khỏe; Đam mê và sở thích (Làm bánh, thử rượu); Đại tiệc tri ân (Dạ tiệc Flamenco); Hội thảo (Đầu tư, bảo hiểm)…)

 

Phục vụ gần 3,3 triệu cá nhân và 45.000 doanh nghiệp

Techcombank được thành lập ngày 27-9-1993. Trải qua 21 năm xây dựng và phát triển, Techcombank đã vươn lên, trở thành một trong những ngân hàng TMCP đô thị hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính. Với đội ngũ nhân lực lên tới trên 7.000 người cùng sự tham gia điều hành của các chuyên gia nước ngoài, các cán bộ cao cấp giàu kinh nghiệm và một mạng lưới rộng khắp gồm: 301 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 1.300 ATM kết nối với 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, Techcombank hiện phục vụ gần 3,3  triệu khách hàng cá nhân và gần 45.000 khách hàng doanh nghiệp.

Trong thời gian qua, Techcombank đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, như: Ngân  hàng tốt nhất Việt Nam từ Finance Asia, Ngân hàng nội địa quản lý tiền tệ tốt nhất tại Việt Nam,… Chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2014, Techcombank đã nhận được 14 giải thưởng quốc tế, tiêu biểu có thể kể đến: Giải Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Tốt nhất Nam, Ngân hàng Điện tử Tốt nhất Việt Nam của tạp chí Global Banking & Finance Review, Giải Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam của Asian Banker…

 

Bài và ảnh: Ngọc Bảo
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất