Tạo dựng nơi làm việc lý tưởng

Tin mới

23/12/2014 18:15

Việc tạo ra “nơi làm việc tuyệt vời nhất” gắn liền với mục tiêu và ưu tiên nghề nghiệp của nhân viên và đại lý là một trong những định hướng chiến lược của AIA Việt Nam

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa vinh dự  nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt” trong khuôn khổ giải thưởng “Vietnam HR Award 2014” do Báo Lao động Xã hội cùng Công ty Cổ phần Kết nối nhân tài (Talentnet) phát động dưới sự bảo trợ của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Môi trường làm việc tốt

Theo ban tổ chức, giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt” được dành cho những doanh nghiệp xây dựng văn hóa và môi trường làm việc tốt, tạo điều kiện cho nhân viên làm việc hiệu quả, có chính sách và chương trình tạo sự thông hiểu, tin tưởng và gắn kết trong các mối quan hệ, giúp nhân viên an tâm khi công tác. Bên cạnh đó, hạng mục này cũng tôn vinh cách doanh nghiệp bảo đảm môi trường công tác, tuân thủ các yêu cầu của luật pháp và tạo điều kiện làm việc thuận lợi nhất cho nhân viên.

Chia sẻ nhân sự kiện này, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark, cho biết: “Trong chiến lược và các hoạt động gắn kết nhân viên, AIA Việt Nam phấn đấu không ngừng tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng nhất với thông điệp: Thử thách - Trao quyền - Trưởng thành. Chúng tôi tin rằng một nhân viên thật sự gắn kết khi họ thấy mình trưởng thành ở cả phương diện công việc và cá nhân tại môi trường làm việc, nhận thấy mình là một phần của tổ chức và tự hào là một phần của tổ chức”.

Cùng thời điểm này, AIA Việt Nam cũng vừa được trao tặng danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014” trong chương trình khảo sát “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu do người tiêu dùng bình chọn” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Báo Người Tiêu dùng tiến hành khảo sát và công bố. Đây là năm thứ tư liên tiếp AIA Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn.

 

Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark (phải), nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt”
Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark (phải), nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt”

 

“Chúng tôi muốn bạn trở thành người giỏi nhất”

Trước đó, vào tháng 2-2014, AIA Việt Nam cũng vinh dự được xếp hạng thứ 32 trong tốp 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do mạng tuyển dụng nhân sự Anphabe và Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam thực hiện.

“Trong hành  trình  trở thành nhà tuyển dụng được yêu thích trên thị trường, việc tạo ra “nơi làm việc tuyệt vời nhất” gắn liền với mục tiêu và ưu tiên nghề nghiệp của nhân viên và đại lý là một trong những định hướng chiến lược của AIA Việt Nam hiện nay, đúng như thông điệp của Tập đoàn AIA:“Chúng tôi muốn bạn trở thành người giỏi nhất tại AIA; thật sự cảm thấy hạnh phúc, yêu thích nơi làm việc và đồng nghiệp khi đi làm mỗi ngày” - ông Stephen Clark chia sẻ thêm.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2-2000, hơn 15 năm qua, AIA Việt Nam đã là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Tính đến hết tháng 9-2014,  AIA Việt Nam đang phục vụ khách hàng của hơn 360.000 hợp đồng bảo hiểm và đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 240.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.600 tỉ đồng.  Công ty cũng vinh dự đạt được những danh hiệu cao quý như “Thương hiệu nổi tiếng”, “Giải Rồng vàng”, “Sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng”, “bằng khen của Bộ Tài chính” về những đóng góp nổi bật đối với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

 

Trong nỗ lực tạo dựng một môi trường làm việc tốt nhất, bên cạnh những chế độ chính sách hấp dẫn thì mới đây, AIA Việt Nam vừa hoàn tất việc chuyển địa điểm làm việc của  bộ phận nghiệp vụ, công nghệ thông tin và chăm sóc khách hàng từ tòa nhà eTown, đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP HCM về tòa nhà Petronas, cạnh trụ sở chính của công ty tại địa chỉ 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TP HCM. Việc chuyển đổi này mang lại sự dễ dàng, thuận tiện cho các nhân viên, bộ phận trong trao đổi, phối hợp công việc và trên cơ sở đó có thể phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

 

Bài và ảnh: Trần Nam
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất