Bên cạnh các món ăn được chọn lọc kỹ càng từ thực đơn chính, Pizza Hut cũng đặc biệt giới thiệu các món pizza hải sản mới đầy sáng tạo như bánh pizza Crab Claw, bánh pizza Scallop & Shrimp, cùng với pizza Seafood Pesto, pizza Shrimp Scampi, mì Ý xốt kem Carbonara và mì Ý sò điệp áo chảo...
Chuỗi sự kiện “Cuộn trào cơn sóng hải sản mùa hè”được thực hiện tại các cửa hàng trong 4 tỉnh, thành: TP HCM, Hà Nội, Đồng Nai và Cần Thơ; cùng các trò chơi và ứng dụng tương tác lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam trên Facebook Fanpage PizzaHutVN. Điều này đánh dấu bước đột phá trong chiến lược marketing của Pizza Hut trong việc tiếp cận khách hàng, đem đến những trải nghiệm thú vị về sản phẩm và tương tác với thương hiệu.
Bình luận (0)