Tổ chức “Những ngày hàng Việt tại CHLB Đức”

Tin mới

24/06/2014 19:04

Ngày 26-6, Bộ Công Thương phối hợp Tập đoàn METRO khai trương “Những ngày hàng Việt tại CHLB Đức” tại thủ đô Berlin

Đây là chương trình nhằm quảng bá hàng Việt ra thị trường châu Âu, giúp các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu hàng hóa đến người tiêu dùng và bán hàng trực tiếp cho các hệ thống siêu thị tại thị trường này. Hoạt động cũng nhằm hướng tới mục tiêu đa dạng hóa thị trường xuất khẩu cho hàng hóa Việt Nam.

Ông Khuất Quang Hưng, Trưởng Phòng Đối ngoại và Truyền thông Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam, cho biết: “Sự kiện Những ngày hàng Việt Nam tại CHLB Đức năm nay là sự nối tiếp thành công của tuần hàng Việt Nam tại CHLB Đức năm 2012 đã được giới thiệu và quảng bá tại hệ thống phân phối của Tập đoàn METRO. Chúng tôi tin tưởng rằng nhiều hàng hóa Việt Nam, đặc biệt là hàng nông sản, sẽ khẳng định vị thế của mình trên thị trường Đức và châu Âu“.

T.Nguyên
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất