Sau 3 năm hoạt động, TOPCEMT có những bước tiến nhất định: liên doanh, liên kết với 9 nhà máy xi măng, có mặt trên 43 tỉnh, thành, bán hàng trực tiếp cho hơn 3.200 cửa hàng vật liệu xây dựng và có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất từ trước tới nay trong ngành xi măng Việt Nam.
Năm 2012, 500.000 tấn xi măng TOPCEMT đã được tiêu thụ, tăng 105% so với năm 2011. Công ty cũng đã nhận được giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, Nhãn hiệu ưa dùng, Dịch vụ hoàn hảo” của Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo. Sắp tới, công ty sẽ cho ra đời thương hiệu phân phối TOPMART cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng quy mô và chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Bình luận (0)