Triển lãm quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ 2014

Tin mới

28/10/2014 23:00

Triển lãm quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ (VIETRF) 2014 diễn ra từ ngày 30-10 đến 1-11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM. Triển lãm do Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc Kita, COEX, Kotra, Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD), Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) đồng phối hợp tổ chức. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên, giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.

Triển lãm VIETRF 2014 có sự tham gia của 250 gian hàng từ 170 công ty tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng đã có mặt tại Việt Nam như Lion City, New Zealand Natural Premium Ice Cream, Subway, Gloria’s Jean, Lock&Lock, EVERON, Sushiworld, Lotteria, Tous Les Jours... triển lãm năm nay có sự tham gia đông đảo của các công ty đến từ  Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Argentina, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Úc, Mỹ, Ý, New Zealand, Trung Quốc…

Đặc biệt, năm nay với sự tham gia của Lion City, chuỗi nhà hàng Singapore lớn nhất tại Việt Nam, với chương trình biểu diễn ẩm thực ấn tượng, thú vị tại khu cafeteria của triển lãm. Với phương châm “Mang đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất của Singapore cho thực khách”, bảo đảm rằng mọi khách hàng được phục vụ món ăn Singapore ngon nhất và sự tiếp đón nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở bất kỳ nơi đâu. Lion City hy vọng sẽ tìm kiếm được đối tác tiềm năng đồng thời góp phần vào thành công của sự kiện triển lãm năm nay.

Trong khuôn khổ Triển lãm VIETRF, có khu trưng bày sản phẩm Hàn Quốc với sự tham gia của hơn 150 công ty, trưng bày nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao nổi tiếng của Hàn Quốc, bao gồm đồ ăn, uống, hoa quả tươi, vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, vật dụng trang trí và lưu niệm, thiết bị điện tử… Đây thực sự sẽ là hoạt động hiệu quả nhằm tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mại, trao đổi, tiếp cận với sản phẩm và công nghệ của thế giới. Đồng thời, phát triển các thương hiệu trong nước, góp phần cho sự phát triển toàn diện về lượng và chất của ngành bán lẻ Việt Nam.

Các hội thảo chuyên đề cũng được tổ chức liên tục trong thời gian triển lãm, mang lại cho khách tham quan những thông tin tiên tiến nhất trong ngành về các vấn đề liên quan đến ngành bán lẻ và nhượng quyền. Các tên tuổi hàng đầu trong giới sẽ đưa đến những thông tin hữu ích và đáng tin cậy về tình hình thị trường bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam.

Ng.Châu
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất