Thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ để quảng bá cho thương hiệu quốc gia của Việt Nam thông qua các sản phẩm được chính thức triển khai từ năm 2008 và tính đến nay được 4 lần. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các thương hiệu đạt những giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”.
Trong năm 2014, Trung Nguyên đã tham dự CAEXPO 2014 - Trung Quốc với vai trò đại diện thương hiệu nông sản Việt Nam và chính thức thâm nhập thị trường cao cấp Dubai. Mới đây, Trung Nguyên đã ký kết hợp tác cùng hãng hàng không Jejiu Air thuộc Tập đoàn Aekyung (Hàn Quốc) để quảng bá thương hiệu trên các chuyến bay của hãng.
Dịp này, Trung Nguyên dành nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng khi đến hệ thống quán Trung Nguyên trên toàn quốc. Từ ngày 20-12-2014 đến 5-1-2015, với mỗi hóa đơn từ 120.000 đồng, khách hàng được tặng ngay phiếu quà tặng, miễn phí 1 ly cà phê cho lần sau.
Bình luận (0)