Unilever chung tay hưởng ứng Giờ Trái Đất

Tin mới

20/03/2014 10:56

Chương trình “Chung tay xây trường học sinh thái” - một trong những dự án thuộc Chiến dịch Giờ trái đất xanh 2014 được Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam với hai nhãn hàng đại diện là Omo và Comfort phối hợp cùng báo Sài Gòn Giải Phóng và Liên hiệp Hợp tác xã Sài Gòn Co.op tổ chức ngày 16-3 tại TP HCM. Với khẩu hiệu “Trái đất xanh phụ thuộc vào hành động của bạn”

Một trong những hoạt động quan trọng là dự án “Thu đổi bao bì sản phẩm đã qua sử dụng” diễn ra tại 6 siêu thị Co.opmart tại TP HCM đã thu được 620 kg nhựa và 43.242 vỏ hộp sữa từ 4.023 người hưởng ứng.

Hoa hậu Trương Thị May (bìa phải) và Ca sĩ - Nhạc sĩ Hà Kio (người thứ hai, bìa phải) cùng tham gia chương trình với vai trò đại sứ.
Hoa hậu Trương Thị May (bìa phải) và Ca sĩ - Nhạc sĩ Hà Kio (người thứ hai, bìa phải) cùng tham gia chương trình với vai trò đại sứ.

Chương trình kêu gọi người dân góp phần bảo vệ hành tinh xanh bằng những hoạt động thiết thực như: tắt đèn khi không sử dụng, tiết kiệm nước, phân loại và tái chế rác, sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường, ví dụ như nước giặt OMO giúp giảm 50% lượng khí CO2 thải ra môi trường, nước xả Comfort 1 lần xả giúp tiết kiệm nước trong quá trình giặt giũ.

Giờ Trái Đất là một chương trình Quốc tế hàng năm do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên phát động từ năm 2007.  Đây đã là năm thứ 5 chương trình có mặt tại Việt Nam.

 

 

T.Lan
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất