VBL góp thêm niềm vui cùng đồng bào đón Tết

Tin mới

19/01/2014 01:10

Khuyến khích nhân viên cùng đối tác tham gia tốt hoạt động xã hội, VBL luôn thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng

Phát huy tinh thần tương thân tương ái với cộng đồng, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) thực thiện chương trình “Mùa Xuân ấm áp” năm 2014 tại nhiều khu vực thuộc 10 tỉnh, thành phố: Quảng Nam, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, TP HCM, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Cần Thơ và Đồng Tháp.

Hạnh phúc sẻ chia

Nụ cười rạng rỡ của những cụ già, các em nhỏ, những đồng bào có hoàn cảnh khó khăn khi được thăm hỏi, chúc Tết và nhận quà từ chương trình “Mùa Xuân ấm áp” luôn là niềm hạnh phúc lớn lao của các tình nguyện viên chương trình.  Vì vậy, dù điểm đến là những vùng sâu vùng xa, và dù lịch làm việc cuối năm luôn bận rộn, các tình nguyện viên là nhân viên VBL, cùng các đối tác của công ty vẫn không quản ngại đường xa và thu xếp công việc để tham gia.  Niềm vui, hạnh phúc, không khí ấm cúng ngày xuân đã lan tỏa không chỉ trong những hộ gia đình được thăm hỏi, tặng quà mà cả trong những tình nguyện viên tham gia chương trình. Đó cũng là ý nghĩa của chương trình “Mùa Xuân ấm áp” mà VBL đã thực hiện liên tục trong 3 năm qua, từ năm 2012.

 

Niềm hân hoan của các hộ gia đình được chương trình “Mùa Xuân ấm áp” hỗ trợ năm 2014 tại xã Tân Phước, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp ngày 14-1
Niềm hân hoan của các hộ gia đình được chương trình “Mùa Xuân ấm áp” hỗ trợ năm 2014 tại xã Tân Phước, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp ngày 14-1

Hiểu rõ trách nhiệm cộng đồng

Với mục tiêu phát triển tinh thần tương trợ, các chương trình hỗ trợ cộng đồng do VBL tổ chức luôn mở rộng, đón nhận sự tham gia và đóng góp tự nguyện của nhân viên và các đối tác kinh doanh. Trong tổng giá trị quà tặng hơn 700 triệu đồng của chương trình “Mùa Xuân ấm áp” năm 2014, phần đóng góp của nhân viên và các đối tác kinh doanh lên đến hơn 180 triệu đồng.

Về những hoạt động hỗ trợ cộng đồng của VBL, ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành VBL, nhận xét: “Chúng tôi thường xuyên triển khai nhiều chương trình hỗ trợ những người đang gặp khó khăn và đặc biệt là trong những ngày giáp Tết, chúng tôi thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ với mong muốn duy nhất là mang đến cho những gia đình đang gặp khó khăn niềm vui và sự ấm áp trong dịp Tết cổ truyền. Là một công ty có uy tín của người Việt với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ trách nhiệm của mình đối với cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động.” 

 

“Thắp sáng thành phố tôi yêu”

Hòa cùng không khí Tết cổ truyền của dân tộc, từ ngày 17-1 đến ngày 7-2, VBL tham gia chương trình thắp sáng tại các thành phố Cần Thơ, Đà Nẵng và Quảng Nam. Các hoạt động này vừa góp phần mang lại không khí hân hoan đón mừng năm mới thay lời cầu chúc cho một năm mới tốt đẹp vừa góp phần thu hút khách du lịch, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế tại địa phương.

Hoạt động này cũng gắn liền với cuộc thi ảnh mang tên “Thắp sáng thành phố tôi yêu” do nhãn hàng bia Larue tổ chức tại website www.bierelarue.com.vn. Cuộc thi vừa tạo sân chơi cho các bạn đam mê nghệ thuật chụp ảnh, đồng thời ca ngợi tình yêu dành cho thành phố, cho quê hương đất nước, thông qua những lăng kính hiện đại và nghệ thuật mang dấu ấn riêng.

 

Bài và ảnh: Minh Khang
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất