Vietbank hoàn thành đánh giá định kỳ ISO 9001:2008

Tin mới

10/12/2012 00:16

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vừa hoàn thành việc đánh giá giám sát định kỳ lần thứ hai hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào ngày 5-12.

Đơn vị thực hiện đánh giá là Công ty TNHH TUV-Nord Việt Nam, thuộc Tập đoàn TUV-Nord (CHLB Đức). Việc đánh giá giám sát được thực hiện định kỳ hằng năm nhằm tái kiểm tra sự phù hợp của hệ thống quản lý chất lượng đang được áp dụng tại Vietbank, đặc biệt trong các lĩnh vực huy động vốn, cho vay, thanh toán và kinh doanh vốn...

Đây là cơ sở để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và từng bước khẳng định thương hiệu Vietbank trên thị trường tài chính, tiền tệ.
H.Nam
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất