Viettel “Lắng nghe để phát triển”

Tin mới

23/09/2014 18:03

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm chính thức kinh doanh dịch vụ di động (từ 15-10-2004 đến 15-10-2014), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố tặng 1 chiếc xe Mercedes Benz- C250 (trị giá 1,5 tỉ đồng) cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất giúp làm mới, cải thiện chất lượng dịch vụ của Viettel

Tổng giá trị giải thưởng cho chương trình “Lắng nghe để phát triển” nhân dịp 10 năm Viettel kinh doanh mạng di động là hơn 3,5 tỉ đồng. Viettel Telecom cũng công bố sẽ lấy ngày 15-10 hằng năm làm “Ngày hội Lắng nghe” để tri ân những khách hàng có nhiều đóng góp cho Viettel.

Với tầm nhìn “Sáng tạo vì con người” và triết lý kinh doanh coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, Viettel luôn quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu để đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng.

Hiện nay, mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 19008198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội… Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel.

D.Trần
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất